:::     :::

ไรโอล่าเปรยโรมันโญลี่อาจย้ายซบยูเว่ซัมเมอร์หน้า

วันเสาร์ที่ 18 กันยายน 2564
731
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเลสซิโอ โรมันโญลี่ แนวรับวัย 26 ปีของ เอซี มิลาน มีโอกาสย้ายไปค้าแข้งกับ ยูเวนตุส หลังสิ้นสุดสัญญากับทีมปีศาจแดง-ดำในช่วงซัมเมอร์ปี 2022

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คนดังเปิดเผยกับ 'ไร สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า เลอันโดร โรมันโญลี่ กองหลังวัย 26 ปีของ เอซี มิลาน มีโอกาสย้ายไปค้าแข้งกับ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าหลังสิ้นสุดสัญญากับทีมปีศาจแดง-ดำ พร้อมบอกใบ้ว่า มัทไธส์ เดอ ลิกต์ มีโอกาสย้ายออกจากทีมม้าลายเช่นกัน 

โรมันโญลี่ ย้ายจาก โรม่า มาค้าแข้งกับ เอซี มิลาน ในช่วงซัมเมอร์ปี 2015 เขาก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักในแนวรับของทัพรอสโซเนรี่ แต่ถูกลดบทบาทลงในช่วงหลังโดยเฉพาะช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ที่ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เลือกใช้ ฟิคาโย่ โทโมรี ออกสตาร์ทร่วมกับ ซีม่อน เคียร์ ขณะเดียวกัน โรมันโญลี่ เหลือสัญญาจนถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเท่านั้นและไม่มีแนวโน้มที่นักเตะจะทำข้อตกลงใหม่กับทีมปีศาจแดง-ดำ 

ล่าสุด ไรโอล่า ให้สัมภาษณ์ เปาโล ปาจานินี่ ของรายงาน 'กัลโช่ โททัล' ซึ่งจะออกอากาศทางช่อง 'ไร สปอร์ต' ในวันจันทร์นี้ โดยมีการนำข้อความบางส่วนออกมาเผยแพร่ก่อนโดยเฉพาะอนาคตของ โรมันโญลี่ และ เดอ ลิกต์ กองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์สของ ยูเวนตุส 

'พวกเขาต่างเป็นที่แข็งแกร่งที่สุดในยุโรป เดอ ลิกต์ ยังมีสัญญา ขณะที่ โรมันโญลี่ กำลังจะหมดสัญญาในปีหน้า ผมคิดว่าพวกเขาสามารถเล่นด้วยกันได้ในปีหน้าที่ ยูเวนตุส แต่ควรระมัดระวังด้วยเพราะ เดอ ลิกต์ อาจย้ายออกจาก ยูเว่ ตอนสิ้นสุดฤดูกาล ตลาดนักเตะทำงานแบบนี้' ไรโอล่า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด