:::     :::

แก๊งของฟรีวงแตกเหตุดีบาล่าต่อยูเว่วีกหน้า

วันเสาร์ที่ 18 กันยายน 2564
642
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ลิเวอร์พูล, ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ และ เลสเตอร์ ซิตี้ แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จ้องเซ็นฟรีเอเยนต์ เปาโล ดีบาล่า กองหน้า ยูเวนตุส ซัมเมอร์ 2022 ต้องสลายตัวกันทันที เมื่อทราบข่าวว่าหอกอาร์เจนไตน์พร้อมต่อสัญญาใหม่ภายในสัปดาห์หน้า

รายงานจาก 'ตุ้ตโต้ สปอร์ต' ว่าก่อนนี้อนาคตของผู้เล่นวัย 27 ปีไม่ชัดเจนในยุคอดีตเฮดโค้ช อันเดรีย ปีร์โล่ ส่งผลให้เตะถ่วงการต่อสัญญาจนล่วงเลยเข้าสู่ข้อผูกมัดซีซั่นสุดท้ายที่นับถอยหลัง 9 เดือน 

อย่างไรก็ตามการหวนรับตำแหน่งของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์คู่บุญ บวกการย้ายออกไป แมนฯ ยูไนเต็ด ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำให้สตาร์อาร์เจนไตน์กลับมามีบทบาทในทีม 'เบียงโคเนรี่' อีกครั้ง 


ล่าสุดการเจรจาระหว่าง ยูเวนตุส กับเอเยนต์นักเตะคืบหน้าไปมากจนแหล่งข่าวใกล้ชิดสโมสรเชื่อว่าการต่อสัญญาใหม่ให้ 'ลา โฮย่า' จะมีขึ้นสัปดาห์หน้า โดยเหลือแค่รายละเอียดเรื่องโบนัสแต่คาดว่าคือประเด็นเล็กน้อย สามารถต่อ-รองเพื่อให้ทุกอย่างลงตัวได้ 

"ผมคิดว่ามันมีการนัดหารือใหม่ในสัปดาห์นี้ ทิศทางเปลี่ยนไปจากเดิม ดังนั้นเราจะกลับไปเริ่มต้นกันใหม่" ดีบาล่า เผยกับ สกาย อิตาเลีย 

"เราหวังว่าจะหาทางออกร่วมกันที่ทำให้ทุกฝ่ายมีความสุขได้ ผมก็หวังจะมีข่าวดีเร็วๆนี้" 

คาดว่าค่าจ้างใหม่ ดีบาล่า อยู่ที่ 11.7 ล้านยูโร-ต่อ-ปี แล้วจะกลายเป็นนักเตะ ยูเวนตุส ค่าเหนื่อยแพงสุดแซงหน้า มัทไธส์ เดอ ลิกท์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด