:::     :::

VARริบสกอร์ทดเจ็บทำเรือเจ๊านักบุญ0-0

วันเสาร์ที่ 18 กันยายน 2564
810
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ซิตี้ โดนดราม่าวีเออาร์ริบสกอร์ท้ายเกมส่งผลให้ทำได้แค่เพียงเปิดบ้านเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน แบบเสียฟอร์ม 0-0

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนฯ ซิตี้ 0 - เซาธ์แฮมป์ตัน 0

สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม

เริ่มเกมมาช่วง 15 นาทีแรกเป็นทีมเยือนที่ทำได้ดีกว่าจนมีโอกกาสได้ลุ้นจากลูกฟรีคิกของ เจมส์ วอร์ด เพราส์ ที่ได้เปิดเข้าไปด้วยขวา บอลโค้งผ่านหัวผู้เล่นทุกคนเกือบไปเข้าที่เสาสอง 

จนนาที 22 เป็น ซิตี้ ที่เริ่มครองเกมได้จนมีโอกาสบ้างในจังหวะที่ ไคล์ วอล์คเกอร์ เติมขึ้นมาก่อนที่จะเปิดเข้าไปที่เสาสองให้ กุนโดกัน ได้โขกแต่ว่าก็ยังหลุดกรอบออกไปแบบไม่ได้ลุ้น 

จากนั้นอีกแค่ 4 นาที เรือใบ ก็มีโอกาสอีกครั้งจากการเล่นชิ่งกันสองคนของ สเตอร์ลิง กับ กรีลิช ก่อนที่สุดท้ายจะเป็น สตอร์ลิง ได้หลุดเข้าปั่นด้วยขวาในกรอบเขตโทษ แต่บอลก็ยังหลุดเสาสองออกไป 

ทว่านาที 35 เซาธ์แฮมป์ตัน ต้องทำการเปลี่ยนตัวก่อนหลัง แจ็ค สตีเฟ่นส์ กล้ามเนื้อกระตุกจนเล่นต่อไม่ไหว ทำให้ต้องส่งทาง โมฮัมเหม็ด ซาลิซู ลงมาเล่นแทน 

เกมดำเนินมาถึงช่วง 5 นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก เจ้าบ้านมีลุ้นอีกครั้งในจังหวะที่ กรีลิช ไหลบอลมาให้ แฟร์นันดินโญ่ หยอดเข้าไปให้ เชซุส ได้โขกแต่ก็ยังไม่ตรงกรอบอยู่ดี ทำให้จบครึ่งแรกยังเสมอกันโดยที่ไม่มีสกอร์ 0-0

กลับมาต่อเกมครึ่งหลัง ซิตี้ ก็เปิดเกมรุกเข้าใส่ทันทีแต่ยังไม่มีโอกาสได้จบสกอร์จนถึงนาที 53 เป็น กาเบรียล เชซุส ที่ได้โอกาสตั้งป้อมปั่นหน้ากรอบเขตโทษ จากการไหลมาให้ของ สเตอร์ลิง แต่ว่าบอลก็ยังโด่งข้ามคานออกไป

หลังจากนั้นแค่ 1 นาที ทีมเยือนก็มีโอกาสบ้างจากจังหวะที่ โรเมว ตัดบอลได้ในกรอบเขตโทษของ ซิตี้ ก่อนจะจ่ายมาให้ เช อดัมส์ ได้ลากเข้าไปกดด้วยขวา แต่ว่าบอลก็ยังไม่แรงพอออกเสาสองไปไม่ได้ลุ้น 

จนนาที 61 เป็นทางฝั่งทีมเยือนที่เกือบมาได้ลูกจุดโทษในจังหวะที่ เร้ดมอนด์ ตัดบอลได้ก่อนจะแตะไปให้ อาร์มสตรอง กระชากเข้าเขตโทษ ก่อนจะไปโดน วอล์คเกอร์ เข้ามาชนจากด้านหลัง ตอนแรก โจนาธาน มอสส์ เป่าเป็นลูกโทษแล้วแต่พอไปดูจอวีเออาร์ทำให้กลับคำตัดสินใจไม่ให้จจุดโทษแก่ผู้มาเยือน 

จากนั้น ซิตี้ ก็ได้ทำการส่ง เควิน เดอ บรอยน์ ลงมาปั้นเกมแทนที่ของ แฟร์นันดินโญ่ ในนาที 65

เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 80 ทีมเยือนมีลุ้นอีกครั้งจากลูกปั่นนอกกรอบเขตโทษของ เอลยูนุสซี่ แต่ก็โค้งออกนอกกรอบไปแบบไม่ได้ลุ้น 

จนถึงช่วยทดเจ็บนาที 90+1 ซิตี้ สามารถส่งลูกบอลเข้าประตูไปได้แล้วจากจังหวะที่ เดอ บรอยน์ หยอดเข้ามาให้ ฟิล โฟเด้น ตัวสำรองได้โหม่งจังหวะแรกไปติดเซฟ ก่อนที่เจ้าตัวจะวิ่งมาซ้ำเข้าไป แต่ทางกรรมการเป่าให้ลูกนี้ไม่เป็นประตูเนื่องจาก ราฮีม สเตอร์ลิง ยืนอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าในจังหวะก่อนหน้านั้นแล้วทำให้ลูกนี้ไม่เป็นประตู ทำให้สุดท้ายไม่มีประตูเกิดขึ้น จบเกม แมนฯ ซิตี้ ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตันไป แบบไม่มีสกอร์ 0-0

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม 

แมนฯ ซิตี้ : เอแดร์ซอน, ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส, นาธาน อาเก้, ชูเอา กานเซโล่, อิลคาย กุนโดกัน, แฟร์นันดินโญ่, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, ราฮีม สเตอร์ลิง, กาเบรียล เชซุส, แจ็ค กรีลิช 

เซาธ์แฮมป์ตัน :  อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่, วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้, แจ็ค สตีเฟ่นส์, ยาน เบดนาเร็ค, ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส, เนธาน เร้ดมอนด์, เจมส์ วอร์ด เพราส์, โอริโอล โรเมว,โมฮาเหม็ด เอลยูนุสซี่, อดัม อาร์มสตรอง, เช อดัมส์

ผู้ตัดสิน : โจนาธาน มอสส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด