:::     :::

ตราหมีฝืดเจ๊าบิลเบา0-0ไล่เฟลิกซ์

วันเสาร์ที่ 18 กันยายน 2564
664
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอต. มาดริด แชมป์ลา ลีกา ซีซั่นที่แล้ว ฟอร์มฝืดทำได้เพียงเสมอ แอธ. บิลเบา ในบ้านตัวเอง 0-0 โดยที่ ตราหมี ต้องมาเหลือ 10 คนในช่วงท้ายเกม เมื่อ ชูเอา เฟลิกซ์ โดนไล่ออกด้วย

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน

แอต.มาดริด 0 - แอธ.บิลเบา 0

สนาม : ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่

เริ่มเกมมาได้นาทีเศษ แอต.มาดริด ได้โอกาสทักทายก่อนในจังหวะที่ มาร์กอส ยอเรนเต้ โยนบอลมาให้กับ อองตวน กรีซมันน์ ซัดด้วยขวาแต่โชคไม่ดีเฉียดเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

15 นาทีถัดมายังเป็นสองคู่หูคนเดิมเมื่อ มาร์กอส ยอเรนเต้ ไหลบอลต่อมาให้กับ อองตวน กรีซมันน์ ล็อกหลบกองหลังทีมเยือนหนึ่งทีและยิงด้วยซ้ายข้างถนัดแต่คราวนี้เป็น อูไน ซิมอน โชว์เซฟปัดออกหลังไป

เกมผ่านมาครึ่งชั่วโมงยังคงเป็นตราหมีที่ครองเกมบุกได้เหนือกว่าและมาได้ลุ้นอีกหน อังเคล กอร์เรอา ทำชิ่งกับกรีซมันน์ ก่อนจะกระชากบอลหนีแนวรับของแอธ. บิลเบา เข้าไปในเขตโทษแต่ก็ยังเป็น อูไน ซิมอน เซฟช่วยทีมเยือนเอาไว้ได้อีกหน

ท้ายครึ่งแรกเจ้าถิ่นก็ยังขึงเกมบุกเอาไว้ได้หมดแต่ก็ยังเจาะเกมรับของบิลเบาเข้าไปได้เลย จบครึ่งแรกเสมอกันอยู่ที่ 0-0

ครึ่งนาที 47 ตราหมีน่าจะได้ประตูขึ้่นนำสุดๆ เมื่อ เรนาน โรดี้ กระชากบอลมาจากแดนหลังในจังหวะสวนกลับเร็วก่อนจะครอสเข้าไปกลางประตูให้กับ อังเคล กอร์เรอา ได้ขึ้นโหม่ง แต่ว่าเจ้าตัวทำได้ไม่ดีพอบอลหลุดออกหลังไปนิดเดียว

อีก 2 นาทีถัดมาเป็นแอธ. บิลเบา ที่ได้เล่นเกมโต้กลับเร็วบ้าง ราอูล การ์เซีย ที่ลงไปล้วงบอลในแดนตัวเอง ลากมาก่อนแทงทะลุช่องไปให้กับ อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ ลากบอลต่อไปก่อนตวัดยิงด้วยขวา บอลผ่านมือของ ยาน โอบลัค ไปแล้วแต่ว่าเฉียดเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

หลังจากนั้น ตราหมีโหมบุกอย่างหนักแต่ก็ทำอะไรไม่ได้เหมือนเดิม จนมาถึงจุดเปลี่ยนในนาทีที่ 78 เจ้าถิ่นต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คน ชูเอา เฟลิกซ์ ตัวสำรองที่ลงสนามแทน อังเคล กอร์เรอา ไปโดนสองใบเหลืองติดกันกลายเป็นใบแดงโดนไล่ออกจากสนามไป

ทำให้หลังจากนั้นผู้มาเยือนเปิดเกมรุกเข้าใส่เจ้าถิ่นอย่างหนัก แต่แอต. มาดริด ก็ตอบโต้มาได้สนุกเช่นกัน ทว่าสุดท้ายไม่มีทีมใดทำประตูกันได้ จบเกม แอต. มาดริด เสมอ แอธ. บิลเบา 0-0

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

แอต. มาดริด : ยาน โอบลัค, สเตฟาน ซาวิช, โฮเซ่ คิเมเนซ, มาริโอ เอร์โมโซ่, จอฟเฟร่ ก็องด็อกเบีย, คีแรน ทริปเปียร์, มาร์กอส ยอเรนเต้, โรดริโก้ เด ปอล, เรนาน โรดี้, อองตวน กรีซมันน์, อังเคล กอร์เรอา

แอธ. บิลเบา : อูไน ซิมอน, อินญิโก้ เลกูเอ้, ดานี่ บีเบียน, อินญิโก้ มาร์ติเนซ, มิเกล บาเลนเซียก้า, อเล็กซ์ เบเลนเกร์, อูไน เบนเซดอร์, ดานี่ การ์เซีย, อีเกร์ มูเนียอิน, ราอูล การ์เซีย, อินญากี้ วิลเลี่ยมส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด