:::     :::

ดอลฟินส์ไร้ฟูลเลอร์เกมรับบิลล์สด้วยปัญหาส่วนตัว

วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน 2564
705
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิลล์ ฟูลเลอร์ ปีกนอกวัย 27 ปีของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ยังมีปัญหาส่วนตัวต้องสะสางจนพลาดลงเล่นเกมกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส วันอาทิตย์นี้

ไบรอัน ฟลอเรส หัวหน้าโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า วิลล์ ฟูลเลอร์ จะไม่มีส่วนร่วมกับเกมรับมือ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ในวันอาทิตย์นี้ด้วยเหตุผลส่วนตัวของปีกนอกวัย 27 ปี ตามรายงานจาก 'ไมอามี่ เฮอรัลด์' 

ฟูลเลอร์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2016 เล่นอาชีพ 5 ปีแรกกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ดอลฟินส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เขาติดโทษแบนในเกมสัปดาห์แรกกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ซึ่งเป็นโทษต่อเนื่องจากซีซั่นก่อนที่ถูกแบน 6 เกมจากการละเมิดนโยบายเกี่ยวกับสารเสพติด 

อย่างไรก็ตามแม้จะพ้นโทษแบนกลับมาแล้วก็ตาม แต่ ฟูลเลอร์ ยังไม่มีส่วนร่วมในเกมสัปดาห์ที่ 2 กับ บิลล์ส ในวันอาทิตย์นี้ด้วยเหตุผลส่วนตัว จากการเปิดเผยของเฮดโค้ชทีมโลมา


'เขาได้รับการสนับสนุนจากผม' ฟลอเรส กล่าวถึง ฟูลเลอร์ กับ แบร์รี่ แจ็คสัน ผู้สื่อข่าวจาก ไมอามี่ เฮอรัลด์ 'สิ่งต่างๆเกิดขึ้น เมื่อมันเกิดขึ้น สิ่งเหล่านี้ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของความปกติในแต่ละวัน มันน่าประหลาดใจจากจุดนั้น เขากำลังจัดการกับมัน และเราจะสนับสนุนเขา' 

ดอลฟินส์ ยังมีกลุ่มปีกนอกอย่าง เดวอนเท พาร์เกอร์, รุคกี้ เจย์เลน แวดเดิ้ล, อัลเบิร์ต วิลสัน, จาคีม แกรนท์ และ เพรสตัน วิลเลียมส์ เป็นเป้าหมายของควอร์เตอร์แบ็ก ทูอา ทาโกไวลัว รวมถึงปีกในรุคกี้ดราฟท์รอบ 3 ฮันเตอร์ ลอง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด