:::     :::

แพ็คเกอร์สส่งสมิธ'พาส-รัชเชอร์'เข้าบัญชีบาดเจ็บ

วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน 2564
526
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาแดเรียส สมิธ 'พาส-รัชเชอร์' วัย 29 ปีของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ถูกส่งเข้าบัญชีไออาร์และจะพลาดลงช่วยทีมหัวเนยอย่างน้อย 3 เกม

แม็ตต์ ลาเฟลอร์ หัวหน้าโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เปิดเผยว่าพวกเขาส่งตัว ซาแดเรียส สมิธ เข้าบัญชีบาดเจ็บต้องพลาดลงสนามอย่างน้อย 3 สัปดาห์ หลัง 'พาส-รัชเชอร์' วัย 29 ปีมีปัญหาบาดเจ็บแผ่นหลัง ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แพ็คเกอร์ส เลือกแนวทางระยะยาวด้วยการพักใช้งาน สมิธ อย่างน้อย 3 สัปดาห์เพื่อเปิดโอกาสให้ 'พาส-รัชเชอร์' ประสบการณ์ฟื้นฟูร่างกายอย่างเต็มที่เพื่อให้มีสุขภาพสมบูรณ์สำหรับการลงเล่นตลอดฤดูกาลนี้ 

'เราจะต้องปิดตัวเขาลงชั่วขณะหนึ่ง' ลาเฟลอร์ กล่าวกับ ร็อบ เดมอฟสกี้ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็น 'คุณเก็บเขาไว้ในบทบาทที่จำกัด หรือ คุณปิดเขาไปชั่วขณะหนึ่งแล้วพยายามทำให้เขาเป็นในแบบที่เราอยากให้เขาเป็น' 


สมิธ ลงเล่นเพียง 17 สแน็ปในเกมสัปดาห์แรกที่พ่าย นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส 3-38 ทั้งหมดเกิดขึ้นในช่วง 3 ควอเตอร์แรก โดยทำหนึ่งแท็คเกิ้ลและไม่มีการกดดันควอร์เตอร์แบ็กแม้แต่ครั้งเดียวจากปัญหาบาดเจ็บแผ่นหลังของเขา การส่ง สมิธ เข้าบัญชีไออาร์จะทำให้เขาพลาดอย่างน้อย 3 เกมกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์, ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส และ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส 

การสูญเสีย สมิธ ที่ทำรวมกัน 26 แซ็คตลอดช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาจะส่งผลกระทบต่อเกมป้องกันของทีมหัวเนยแน่นอน โดยทั้ง เพรสตัน สมิธ และอดีตดราฟท์รอบแรก ราแชน แกรี่ จะก้าวขึ้นมามีบทบาทมากขึ้นระหว่างการฟื้นฟูร่างกายของ 'พาส-รัชเชอร์' วัย 29 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด