:::     :::

'บาร์เบอร์'เตรียมรับบทบาทแทน'เจค็อบส์'เกมเยือนพิตต์สเบิร์ก

วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน 2564
504
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช เจค็อบส์ รันนิ่งแบ็ก ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส บาดเจ็บจนพลาดการลงเล่นเกมเยือน พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในวันอาทิตย์นี้

จอน กรูเด้น หัวหน้าโค้ช ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เปิดเผยว่า จอช เจค็อบส์ จะพลาดเกมเยือน พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส วันอาทิตย์นี้ หลังรันนิ่งแบ็กวัย 23 ปี บาดเจ็บทั้งนิ้วเท้าและข้อเท้า โดยคาดว่าเฮดโค้ชทัพโจรสลัดดำจะเปิดโอกาสให้ เพย์ตัน บาร์เบอร์ ออกสตาร์ทก่อน เคนแย่น เดร็ค ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เจค็อบส์ ถือบอลวิ่ง 10 ครั้ง ระยะ 34 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ในเกมเปิดซีซั่นที่ชนะ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ 33-27 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ตัววิ่งปีสามมีอาการเจ็บนิ้วเท้าและข้อเท้าจากเกมดังกล่าวจนพลาดการฝึกซ้อมตลอดสัปดาห์นี้ ก่อนที่ กรูเด้น จะยืนยันว่า เจค็อบส์ ไม่พร้อมสำหรับเกมเยือนพิตต์สเบิร์กวันอาทิตย์นี้ 


เดร็ค ที่ถือบอลวิ่ง 6 ครั้ง ระยะ 11 หลาและรับบอล 5 ครั้ง ระยะ 59 หลาในเกมสัปดาห์แรก แต่ดูเหมือนว่า กรูเด้น น่าจะเลือกใช้งาน บาร์เบอร์ อีกหนึ่งรันนิ่งแบ็กประสบการณ์รับบทบาทถือบอลลุยภาคพื้นดินสำหรับการเผชิญหน้ากับแนวป้องกันที่แข็งแกร่งของ สตีลเลอร์ส 

'มันเป็นโอกาสสำหรับ เพย์ตัน บาร์เบอร์ เราชอบ บาร์เบอร์ จริงๆ เราคิดว่าเขาแบ็คชั้นยอด' กรูเด้น กล่าว 'เขามาจาก แทมป้า ผมมีโอกาสดูเบื้องหลังของเขาและผมชอบวิธีที่เขาวิ่ง, รับบอลและรับมือบลิตซ์ และ เคนแย่น จะยังคงมีบทบาทในระบบของเราต่อไปไม่ว่าแบ็คอีกคนจะเป็นใคร และเรารู้สึกตื่นเต้นกับโอกาสนี้ที่จะได้เห็นสิ่งที่เรามี'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด