:::     :::

ทอฟฟี่พิการเกินต้านโดนวิลล่าอัดเละ3-0

วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน 2564
936
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอฟเวอร์ตัน ที่ขาดแกนหลักหลายรายในเกมนี้ต้านไม่ไหวโดน แอสตัน วิลล่า ไล่ถล่ม 3-0 จากประตูของ แม็ตตี้ แคช, ลูก้าส์ ดีญ ทำเข้าประตูตัวเอง และ ลีออน เบลี่ย์

ฟุตพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แอสตัน วิลล่า 3 - เอฟเวอร์ตัน 0

สนาม : วิลล่า พาร์ค

เปิดเกมมาแค่ 4 นาทีแรก เอฟเวอร์ตันก็มีโอกาสก่อนในจังหวะที่ขึ้นเกมมาทางฝั่งขวาของก็อดฟรี่ย์ ก่อนที่จะเปิดเรียดเข้าในมาให้รอนดอนโฉบถึงบอลก่อนตวนเซเบ้ ก่อนจะยิงขวา แต่ทางตวนเซเบ้ยังตามมาสกัดออกหลังไปได้

หลังจากนั้นแค่ 2 นาที วิลล่าก็มีลุ้นได้ประตูบ้างในจังหวะลูกเตะมุมที่ลุยซ์เปิดมาที่เสาแรกให้มิงส์ได้โขกสะบัด แต่เบโกวิชยังปัดไว้ได้ ก่อนที่เจ้าตัวจะพยายามตามมาโหม่งซ้ำแต่ก็โดนผู้เล่นทอฟฟี่โหม่งสกัดออกหลังไปก่อน

ต่อมาในนาที 16  เอฟเวอร์ตันมีโอกาสได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะลูกเตะมุมที่ทาวน์เซนด์ เปิดเข้ามาให้ ไมเคิ่ล คีน ได้โขก แต่ทว่าบอลก็ยังหลุดกรอบออกไป

เกมผ่านมมาถึงนาที 34 วิลล่ามีโอกาสได้ยิงสองจังหวะติดๆ จากลูกเปิดยาวของมิงส์ ที่วางบอลมาเข้ามาทางของแม็คกินน์ได้กดหน้ากรอบเขตโทษ แต่ยังไปติดผู้เล่นเอฟเวอร์ตัน มาเข้าทางแคช ที่เติมขึ้นมาก่อนจะล็อกเข้าซ้ายแล้วกดแต่บอลก็ยังหลุดเสาแรกออกไป

ช่วงท้ายครึ่งแรกทั้งสองทีมผลัดกันรุกผลัดกันรับ แต่ก็ยังไม่มีฝั่งไหนที่ได้ประตูออกนำไปก่อนทำให้หมดครึ่งแรก แอสตัน วิลล่า ยังเสมอกับเอฟเวอร์ตันอยู่ 0-0

กลับมาต่อเกมครึ่งหลังทั้งสองทีมก็พยายามเปิดเกมรุกเข้าใส่กันต่อ แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่มีจังหวะหวาดเสียวกันเท่าไหร่มากนัก เพราะบอลมักจะไปตายหน้าปากประตูของอีกฝั่ง 

จนนาที 59 เอฟเวอร์ตันมีโอกาสได้ลุ้นจากจังหวะที่อิโวบี้ไปตัดบอลมาได้ ก่อนจะปาดออกมาให้เกรย์ ดึงจังหวะแล้วคืนไปให้อิโวบี้หลุดเข้าไปยิงด้วยขวาแต่ว่ามันโดนไม่ดีทำให้ยังหลุดกรอบออกไป 

ต่อมา ทีมเยือนมีโอกาสอีกครั้งในนาที 65 จากจังหวะที่ทาวน์เซนด์ลากขึ้นมาทางฝั่งซ้าย ก่อนที่จะจ่ายข้ามไปให้เกรย์ทางฝั่งซ้ายลากเข้าเขตโทษ และปั่นด้วยขวาแต่บอลยังหลุดเสาสองออกไป 

แต่ 1 นาทีถัดมากลายเป็นวิลล่าที่มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ขึ้นเกมมาทางฝั่งขวาบอลมาอยู่ที่ ดั๊กลาซ ลุยซ์ ก่อนที่เจ้าตัวจะจ่ายต่อไปให้แคชที่เติมขึ้นมาลากตัดเข้าในแล้วกดด้วยซ้ายเต็มข้อบอลพุ่งแซกหน้าเบโกวิชเข้าประตูไป 

หลังจากนั้นในนาที 69 เจ้าบ้านก็มาได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 จากลูกเตะมุมที่ ลีออน เบลี่ย์ ตัวสำรอง เปิดเข้ามาบอลไปโดนทาง ลูก้า ดีญ ที่พยายามโขกสกัด แต่มันโดนไม่ดีเปลี่ยนทางเข้าประตูตัวเองไป

ไม่พอ วิลล่ามาทิ้งเป็น 3-0 ในนาที 75 จากจังหวะทุ่มบอลมาให้อิงส์พักอกก่อนจะสาดยาวข้ามฝากมาให้เบลีย์ที่วิ่งขึ้นมาโล่งๆ หลุดเข้าไปดวลเดี่ยวกับเบโกวิช ก่อนที่จะกดด้วยซ้ายแซกหน้าเข้าประตูไปอย่างสวยงาม 

จบเกม แอสตัน วิลล่า เปิดบ้านไล่ถล่มเอฟเวอร์ตันไปขาดลอย 3-0 

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

แอสตัน วิลล่า : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ, แม็ตตี้ แคช, เอซรี่ คอนซ่า, อักเซล ตวนเซเบ้, ไทโรน มิงส์, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์, เจค็อบ แรมซี่ย์, ดั๊กลาส ลุยซ์, จอห์น แม็คกินน์, แดนนี่ อิงส์, โอลลี่ วัตกิ้นส์

เอฟเวอร์ตัน : อัสเมียร์ เบโกวิช, เยร์รี่ มีน่า, เบน ก็อดฟรี่ย์, ไมเคิ่ล คีน, อเล็กซ์ อิโวบี้, อับดูลาย ดูกูเร่, อัลลัน, ลูก้าส์ ดีญ, แอนดรอส ทาวน์เซนด์, เดมาไร เกรย์, โซโลมอน รอนดอน

ผู้ตัดสิน : เคร็ก พอว์สัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด