:::     :::

เอร์เรร่าชมทูเคิ่ลปลุกสองสิงห์กลับมาผงาด

วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน 2564
893
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ชม โธมัส ทูเคิ่ล เจ้านายเก่าที่พา เชลซี โชว์ผลงานอย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะการให้โอกาส อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กับ มาร์กอส อลอนโซ่ อีกครั้ง

         สองแข้งดังกล่าวแทบจะหมดอนาคตไปแล้วในยุคของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด แต่กลับมาเป็นตัวหลักของ ทูเคิ่ล พร้อมกับทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมีส่วนช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกมาครองได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

         เอร์เรร่า ที่ทำงานร่วมกับ ทูเคิ่ล สมัยคุมทีมดังแห่งฝรั่งเศสยกย่องการทำงานของเจ้านายเก่า โดยเฉพาะการดัน รือดิเกอร์ กับ อลอนโซ่ กลับมาอีกครั้ง

         "ผมแค่คิดว่านี่คือฟุตบอล 8 เดือนก่อนเราแพ้ในเกมชิงชนะเลิศและเขาก็ดังไปทั่ว" เอร์เรร่า กล่าวผ่านมาร์ก้า "นั่นแสดงให้เห็นว่าเกมนี้เป็นอะไรที่ลึกลับและไม่มีกีฬาไหนที่จะทำให้คุณเซอร์ไพรส์ได้เท่านี้"

         "เชลซี มี แฟร้งค์ แลมพาร์ด และนักเตะอย่าง รือดิเกอร์ และ มาร์กอส อลอนโซ่ ที่แทบไม่มีส่วนร่วมเลย, ทูเคิ่ล เข้ามาและพวกเขาก็ได้เล่นและสร้างความแตกต่างอย่างมาก"

         "ฟุตบอลเป็นอะไรที่ยากจะคาดเดาและมีโอกาสสร้างเรื่องช็อคอยู่เสมอ นี่จะไม่เกิดขึ้นในบาสเก็ตบอลเป็นการยกตัวอย่างนะ ทีมเดียวกันชนะเสมอ นั่นคือสิ่งที่ผมเห็น"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด