:::     :::

กามาเชื่อบุรีรัมย์ยังเก่งกว่านี้ได้อีก

วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน 2564
722
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กามา มีความสุข ลูกทีมทดแทนกัน รักษาบุรีรัมย์สไตล์ ล้มช้างเผือก

ความเคลื่อนไหวหลังเกมการแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021/22 แมตช์ที่ 3 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 กันยายน 2564  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดรังเหย้า ช้างอารีนา เอาชนะ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ไปได้ 4-0 ส่งให้ ปราสาทสายฟ้า คว้า 3 คะแนนไปครอง ขยับไปมี 7 คะแนน จากการลงสนาม 3 นัด
อเล็กซานเดร กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “เกมนี้เรามีความสุขมาก ไม่ใช่เพราะเราชนะ แต่เป็นเพราะทีมเล่นได้ดีขึ้น ผลการแข่งขันทำให้เห็นว่าเราควบคุมเกมได้ สร้างโอกาสการยิงประตูได้เยอะ เกมนี้ผมเองก็มีความสุข แต่อย่างไรก็ตาม ทีมของเราสามารถพัฒนาให้เก่งกว่านี้ได้”
“วันนี้นักเตะหลายคน ทำผลงานได้ดีขึ้น นักเตะที่ถูกส่งลงสนามไปเป็นตัวสำรอง ก็ทำผลงานได้ดี สามารถรักษามาตรฐานการเล่นของทีมได้  จริง ๆ แล้ว เกมนี้เป็นเกมที่ยากมาก เพราะต้องเจอกับทีมที่เล่นเกมรับแบบ 2 ชั้น แต่ลูกทีมของผม ก็ทำงานกันออกมาได้ดี ผมภูมิใจในลูกทีมทุกคน”
ผู้สื่อข่าวสอบถามว่า เกมต่อไปต้องออกไปเยือนเป็นเกมแรก และต้องพบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กุนซือชาวบราซิล เปิดเผยว่า “แน่นอนมันเป็นเกมบิ๊กแมตช์ เป็นเกมที่ยาก แต่เราพร้อมอยู่แล้วในการเตรียมตัวฝึกซ้อม เพื่อออกไปเยือน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ผมก็หวังว่าลูกทีมของผม จะยกระดับการเล่นให้สูงขึ้น เพื่อที่จะเก็บ 3 คะแนน แต่ก็อย่างที่ทุกคนรู้ ทีมคู่แข่งก็เป็นทีมที่ดี เราก็ให้เกียรติคู่แข่งเสมอ แต่เราคือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เราต้องชนะเท่านั้น เราจะทำให้เต็มที่ในเกมดังกล่าว”



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด