:::     :::

มิโยะตั้งเป้าพาชบาแก้วเข้ารอบสุดท้ายบอลเอเชีย

วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน 2564
870
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มิโยะ" ตั้งเป้าพาชบาแก้วเข้ารอบชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้ายให้ได้

ณ ห้องประชุมภายในโรงแรม Millennium เมืองเวสแบงค์ ประเทศปาเลสไตน์ สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือเอเอฟซี จัดงานแถลงข่าวก่อนเกมการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ระหว่างทีมชาติมาเลเซีย พบ ทีมชาติไทย 
ซึ่งทีมชาติไทยได้ส่ง มิโยะ โอกาโมโตะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ร่วมงานแถลงข่าว พร้อม ศิลาวรรณ อินต๊ะมี กัปตันทัพชบาแก้ว 
มิโยะ โอกาโมโตะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า “สวัสดีค่ะทุกคน เราได้ดูเกม(มาเลเซียและปาเลสไตน์) 2-3 เกมล่าสุดกับทีมจากอาเซียนมาบ้าง เราจะเป็นทีมที่ดีที่สุดใน 3 ทีม ดังนั้นทีมของเราจะต้องผ่านเข้ารอบต่อไปให้ได้ค่ะ” 
“โค้ชทั้ง 3 คนจากญี่ปุ่นได้เดินทางมาถึงประเทศไทยตั้งแต่เดือนเมษายน และเรามีเวลาเตรียมตัวราวๆ 6 เดือนสำหรับทัวร์นาเม้นต์นี้ ระยะเวลาครึ่งปีจริงๆไม่ใช่เวลาที่ยาวนานมาก มันค่อนข้างสั้นที่เราได้ทำการเตรียมทีมเข้าสู่เกมการแข่งขัน” 
ด้าน ศิลาวรรณ อินต๊ะมี กัปตันฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เปิดเผยว่า “ แมตช์นี้เป็นแมตซ์แรกของพวกเราในรอบเกือบ 2 ปีที่ผ่านมา เนื่องจากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 เราได้เตรียมความพร้อมกันมาอย่างยาวนาน เพื่อที่จะเดินทางเข้ามาร่วมแข่งขันในรายการนี้ เราหวังที่จะคว้าชัยชนะทั้งสองนัด และผ่านเข้ารอบต่อไป” 
“สภาพอากาศที่นี่ค่อนข้างแตกต่างจากประเทศไทยพอสมควร อากาศที่นี่ค่อนข้างแห้ง และแดดแรง แต่เราใช้เวลาไม่นานมากในการปรับตัว เป้าหมายที่สำคัญของพวกเราคือชนะเท่านั้นค่ะ” 
สำหรับ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย มีโปรแกรมจะทำการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือกนัดแรกพบกับ มาเลเซีย ที่สนาม ไฟซอล อัล-ฮุสเซนี ในวันที่ วันที่ 19 กันยายน 2564 เวลา 19.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสด ทาง AIS PLAY


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด