:::     :::

'เครา'ประวัติศาตร์60แต้มทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล

วันพุธที่ 31 มกราคม 2561
1,765
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ ฮาร์เด้น ชู้ตติ้งการ์ดของ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับ บาสเกตบอล เอ็นบีเอ เมื่อเป็นผู้เล่นคนแรกที่ทำ ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล แบบเกมนั้นแต้มทะลุถึง 60 คะแนน นัดเปิดบ้านเชือด อร์แลนโด แมจิค 114-107 คะแนน

การแข่งขันเมื่อคืนวันอังคารที่ โตโยต้า เซนเตอร์ 'จรวดมหาปลัย' ไม่มีพอยน์การ์ด คริส พอล ที่บาดเจ็บทำให้ ฮาร์เด้น ต้องแบกทีมท้าชน แมจิค ซึ่งขาดฟอร์เวิร์ด แอรอน กอร์ดอน ที่สะโพกเดี้ยงต้องให้ โจนาธอน ซิมมอนส์ ขึ้นไปโพสต์สูงแทน 

รูปเกมสูสีตลอดทั้ง 4 ควอเตอร์ ทว่าความแตกต่างของค่ำคืนอยู่ที่ ฮาร์เด้น เมื่อทำ 18 จาก 60 คะแนน ของตัวเองในช่วงสิบสองนาทีท้าย


ฮาร์เด้น สร้างประวัติศาสตร์ 60 แต้มในทริปเปิ้ล-ดับเบิ้ล

นอกจากนั้นเจ้า 'เครา' ยังทำลายสถิติสกอร์มากสุด/นัด  ของทีม ร็อคเก็ตส์ ซึ่ง คัลวิ่น เมอร์ฟี่ ทำไว้เมื่อ ค.ศ. 1978 ที่ 57 แต้ม

ซึ่งหลังจาก ฮาร์เด้น ทุบผลงานที่อยู่ยั้งกว่า 4 ทศววษลงไป กล้องถ่ายทอดสดในสนามก็จับไปยัง เมอร์ฟี่ ซึ่งทำหน้าที่เป็นหนึ่งในทีมงานถ่ายทอดสด ก็อดยิ้มและปรบมือให้นักยัดห่วงรุนหลานที่กดอีก 11 แอสซิสต์+ 10 รีบาวน์ด ไม่ได้ 


ค่ำคืนประวัติศาตร์ 60 แต้มของเจ้า 'เครา'

นาทีประวัติศาสตร์เกิดตอนเหลือ 45 วินาที ฮาร์เด้น โชว์ สเต็ปแบ็คหนีตัวประกบ มาริโอ เฮซอนย่า เท้าโดดชู้ตระยะ 27 ฟุตลงห่วงแถมเรียกฟาวล์ด้วย ซึ่งก็ตามไปเก็บไม่พลาดเรคคอร์ดแต้มที่ 60 พร้อมเสียงปรบมือจากแฟนๆทั้งโตโยต้า เซนเตอร์ 

สำหรับชัยชนะ 114-107 คะแนน ทำให้ ร็อคเก็ตส์ เพิ่มสถิติเป็น 36-13 รั้งันดับสอฝั่งตะวันตก ขณะที่ แมจิค จมบ๊วยอีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ผลงาน 14-35


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด