:::     :::

แอนโธนี่เผยไม่เคยคิดออกจากเดนเวอร์

วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน 2564
1,083
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์เมโล่ แอนโธนี่ ฟอร์เวิร์ดลายครามของ แอลเอ เลเกอร์ส เปรียบเทียบความแตกต่างระหว่างเอ็นบีเอในอดีตกับปัจจุบันพร้อมยืนยันว่าไม่ต้องการออกจากเดนเวอร์ในปี 2011

คาร์เมโล่ แอนโธนี่ ฟอร์เวิร์ดลายครามวัย 37 ปีของ แอลเอ เลเกอร์ส เปิดเผยว่าเขาไม่ต้องการออกจาก เดนเวอร์ นักเก็ตส์ นับตั้งแต่เข้าสู่ทีมฐานะดราฟท์อันดับ 3 คลาส 2003 ก่อนจะถูกเทรดไปอยู่กับ นิวยอร์ค นิคส์ ในช่วงปี 2011 พร้อมพูดถึงความแตกต่างระหว่างเอ็นบีเอในอดีตกับปัจจุบันด้วย ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แอนโธนี่ มีส่วนร่วมกับการนำ นักเก็ตส์ เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศฝั่ง เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ปี 2009 ก่อน เดนเวอร์ มีแผนสร้างทีมใหม่ด้วยการเทรด คาร์เมโล่ ไปเล่นกับ อมารี สเตาเดอไมร์ ในนิวยอร์ค ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปี 2011 ซึ่ง แอนโธนี่ เปิดเผยในเวลาต่อมาว่าเขาไม่เต็มใจย้ายออกจากเดนเวอร์ 

ฟอร์เวิร์ดวัย 37 ปียังกล่าวถึงสภาพที่เปลี่ยนไปของเอ็นบีเอตั้งแต่เข้าสู่ลีกที่เขารู้สึกได้ว่าได้รับพลังจาก นักเก็ตส์ เหมือนที่เขาเห็นมันเกิดขึ้นจาก เลอบรอน เจมส์ กับ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส, ดเวย์น เหวด กับ ไมอามี่ ฮีต และ คริส บอช กับ โตรอนโต้ แรปเตอร์ส 


'ทุกคนต่างมีสถานการณ์ของตัวเอง มันไม่ใช่การรวมตัวกันในตอนนั้น คุณคงทราบดี มันไม่ใช่ 'บิ๊กทรี' มันไม่ใช่แบบนั้น คุณรั้งทีมของคุณเองในตอนนี้' แอนโธนี่ กล่าวถึงสถานการณ์ของเอ็นบีเอในอดีต 

ในปี 2010 เลอบรอน, เหวด และ บอช ย้ายมาเล่นด้วยกันที่ไมอามี่ ก่อน แอนโธนี่ จะไปอยู่กับ นิคส์ ในปีถัดมา แต่ไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่คาดหวัง จากนั้นเขาย้ายไปเล่นกับ โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์, ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์, พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส จนกระทั่งมาเล่นร่วมกับ เลอบรอน และ รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก ใน ลอส แอนเจลีส 

'เกมบาสเกตบอลนั้นแตกต่างออกไป ก่อนหน้านี้ตอนที่ผมเข้ามาในเอ็นบีเอครั้งแรก เราแต่ละคนมีองค์กรของตัวเอง, ทีมของตัวเอง ดังนั้นเราต้องออกไปที่นั่นและทำมันด้วยตัวคุณเอง ตอนนี้คุณไม่สามารถทำมันด้วยตัวคุณเอง มันแทบเป็นไปไม่ได้เลยที่จะออกไปที่นั่นและพยายามเอาชนะด้วยตัวคุณเองและทำมันด้วยตัวคุณเอง'

'มีโอกาสมากมายในตอนนี้ มีเงินจำนวนมากในตอนนี้ พรสวรรค์กำลังเติบโตและแข็งแกร่งขึ้น คุณไม่สามารถทำมันด้วยตัวคุณเอง' แอนโธนี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด