:::     :::

สื่อเผยคลิปเปอร์สไม่เคยสนใจเวสต์บรู้ก

วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน 2564
948
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก การ์ดวัย 32 ปีของ แอลเอ เลเกอร์ส ไม่เคยตกเป็นเป้าสนใจของ แอลเอ คลิปเปอร์ส จากการยืนยันของผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็น

แซ็ค โลว์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นเปิดเผยในรายการพ็อดแคสต์ 'โลว์ โพสต์' ของเขาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า แอลเอ คลิปเปอร์ส ไม่เคยสนใจ รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก ที่เคยตกเป็นข่าวเชื่องโยงกันก่อนหน้านี้จนกระทั่งการ์ดวัย 32 ปีย้ายมาอยู่กับ แอลเอ เลเกอร์ส ในปัจจุบัน

เวสต์บรู้ก เคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ คลิปเปอร์ส 2-3 ครั้ง ครั้งแรกเกิดขึ้นในปี 2019 เมื่อเขาต้องการออกจาก โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ ก่อน คลิปเปอร์ส จะเซ็นสัญญากับ คาวาย เลนเนิร์ด และเลือก พอล จอร์จ เพื่อนร่วมทีมธันเดอร์ของ เวสต์บรู้ก ก่อนจะตกเป็นข่าวอีกครั้งอีกหนึ่งปีถัดมา หลัง ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ต้องการเทรด เวสต์บรู้ก แต่ โลว์ ยืนยันว่าข่าวดังกล่าวไม่มีมูลความจริง


'คลิปเปอร์ส ไม่เคยสนใจ รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก' โลว์ กล่าว 'พวกเขาเป็นข่าวลือเทรด รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก ในจุดใดจุดหนึ่งที่เกิดขึ้น พวกเขาไม่เคยสนใจ นั่นไม่เคยเป็นของจริง ผมคิดว่าพวกเขาให้ความสำคัญกับทางเลือกของพวกเขามากกว่า'

คลิปเปอร์ส ยังตกเป็นข่าวว่าสนใจ จอห์น วอลล์ หลัง คาวาย กำลังอยู่ในช่วงฟื้นตัวจากเอซีแอลฉีกขาดและอาจพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่น 2021-2022 หลัง วอลล์ ทำผลงานดีในฤดูกาลที่แล้ว ทำเฉลี่ย 20.6 คะแนนและ 6.9 แอสซิสต์ต่อเกม แต่ชู้ตลงเพียง 40.4 เปอร์เซ็นต์และยังมีเครื่องหมายคำถามเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บที่ตามเล่นงานเขาตลอดช่วง 3 ฤดูกาลที่ผ่านมาจนลงเล่นรวมกันเพียง 40 เกมเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด