:::     :::

โรเซ่อยกเครดิตโค้ชเยาวชนช่วยพัฒนาเบลลิงแฮม

วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน 2564
783
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โก โรเซ่อ เทรนเนอร์ ดอร์ทมุนด์ แสดงความถ่อมตัวหลังได้รับการยกย่องว่าเป็นคนยกระดับฝีเท้าของ จูด เบลลิงแฮม แต่โค้ชวัย 45 ปียกเครดิตให้โค้ชเยาวชนและ เอดิน แทร์ซิช มากกว่า

มาร์โก โรเซ่อ เทรนเนอร์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยกเครดิตให้โค้ชทีมเยาวชนทีมเสือเหลืองและ เอดิน แทร์ซิช ที่ช่วยยกระดับฝีเท้าของ จูด เบลลิงแฮม จนก้าวขึ้นมาเป็นอีกหนึ่งผู้เล่นชั้นนำของสโมสร ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

โรเซ่อ อดีตเทรนเนอร์ของ มึนเช่นกลัดบัค ที่เข้ามาทำงานกับ ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ได้รับการยกย่องว่าช่วยสร้างผลกระทบเชิงบวกกับนักเตะทีมเสือเหลืองหลายคน โดยเฉพาะ จูด เบลลิงแฮม ที่ทำผลงานโดดเด่นในช่วงต้นฤดูกาลนี้ แต่เทรนเนอร์วัย 45 ปียกเครดิตให้โค้ชเยาวชนของทีมเสือเหลือง รวมถึง แทร์ซิช มากกว่า เขาเพียงรับผลพลอยได้จากการทำงานเหล่านั้น 


'โค้ชเยาวชนพัฒนาเขาค่อนข้างดีที่นี่ จากนั้นเขายังทำงานภายใต้ เอดิน แทร์ซิช ผมต้องการปล่อยตัวเองให้ห่างไกลจากความคิดที่ว่าผมได้หล่อหลอม จูด ในแบบที่คุณสามารถพูดได้ว่าความก้าวหน้าของเขาคือ 'อิทธิพลโรเซ่อ''

'เขาทำผลงานได้อย่างน่าเหลือเชื่อเพื่อมาที่นี่ และเขายังคงเห็นโอกาสอีกมากสำหรับการพัฒนาตัวเอง ผมแค่หวังว่าผมจะสามารถนำทางเขาต่อไปได้เช่นกัน' เทรนเนอร์วัย 45 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด