:::     :::

"โค้ชแบน"อวยพร"มุ้ย-อุ้ม"ก่อนลุยเจลีก

วันพุธที่ 31 มกราคม 2561
1,088
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธชตวัน ศรีปาน อวยพร 2 นักเตะอย่าง ธีรศิลป์ แดงดา และ ธีราทร บุญมาทัน ให้ประสบความสำเร็จในการไปเล่นในเจลีก

“โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน ยังได้พูดถึงเกมไทยลีก 2018 ที่จะเปิดฉากวันที่ 9  กุมภาพันธ์นี้ โดยจะไม่มี "มุ้ย"ธีรศิลป์ แดงดา และ "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ที่จะมาเล่นใน เจลีก กับ ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า กับ วิสเซล โกเบ ว่า “ทีมเราจะต้องเดินหน้าต่อไป เพราะว่าเราต้องหาจุดลงก่อตัวที่สุดให้เร็วด้วย ในการปรับแท็คติกให้เหมาะสมกับทีมกับผู้เล่นที่มีอยู่ ซึ่งเป้าหมายเหมือนเดิมคือ ไทยลีก, ลีกคัพ และ เอฟเอ คัพ ต้องประสบความสำเร็จให้ได้”

“อย่างไรก็ตามผมเองก็อยากจะขอให้ 2  นักเตะ ทั้ง ธีรศิลป์ แดงดา และ ธีราทร บุญมาทัน ประสบความสำเร็จ ได้เรียนรู้ เพื่อพัฒนาตัวเองในการเล่น เนื่องจาก เจลีก มีมาตรฐานที่สูงและมีคุณภาพระดับต้นๆของเอเชียแล้ว  เพื่อที่พวกเขาจะนำกลับมาใช้ในอนาคต ทั้งการกลับมาช่วยทีมชาติไทยไปจนถึงกลับมาช่วยสโมสรอีกด้วย”

ด้าน “มุ้ย”ธีรศิลป์ แดงดา ที่ลงเล่นให้กับ"กิเลนผยอง" เป็นเกมสุดท้ายก่อนจะไปร่วมทัพลุยเจลีกกับสโมสร ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า ในต้นเดือนกุมภาพันธ์ นี้ ได้เปิดใจหลังเกมว่า “ครึ่งแรกเราทำได้ดี ฟุตบอลเป็นเกมที่เล่น 90 นาที น่าเสียดาย เป็นประสบการณ์ที่ดีกับน้องๆทุกคน ส่วนการมาเล่น เจลีก ถือเป็นมิติใหม่ของผม พร้อมแล้วที่จะเจอสิ่งใหม่ๆที่เข้ามาในชีวิตของผมหลังจากนี้ไป”

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด