:::     :::

ลีกปรับเงิน'แฮร์ริส'เซฟตี้บราวน์สหลังทะเลาะโค้ชชีฟส์

วันจันทร์ที่ 20 กันยายน 2564
587
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอนนี่ แฮร์ริสัน เซฟตี้ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ถูกลีกสั่งปรับเงินหลังทะเลาะกับ เกร็ก ลูอิส โค้ชรันนิ่งแบ็กของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์

ลีกเอ็นเอฟแอลสั่งปรับ รอนนี่ แฮร์ริสัน เซฟตี้ของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เป็นเงิน 12,128 เหรียญสหรัฐ จากการทะเลาะกับ เกร็ก ลูอิส โค้ชรันนิ่งแบ็กของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ระหว่างเกมเมื่อสัปดาห์ก่อน โดยฝ่ายหลังถูกเพียงลีกตักเตือนเท่านั้น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ตามรายงานระบุว่า ลูอิส ผลัก แฮร์ริสัน ระหว่างเซฟตี้ บราวน์ส วิ่งหลุดเข้ามาข้างสนามของฝั่ง ชีฟส์ ก่อน แฮร์ริสัน จะผลักกลับ ทั้งสองคนถูกลงโทษหลังจากนั้น แต่ แฮร์ริสัน ถูกไล่ออกในเวลาต่อมาหลังการดูภาพรีเพลย์ 


มีการรายงานเพิ่มเติมว่า ลูอิส ติดต่อกันลีกและได้รับคำเตือนว่าการละเมิดกฎข้อ 13 มาตรา 8 จะมีบทลงโทษทางวินัย เมื่อได้รับการตรวจสอบเหตุการณ์ทั้งหมดแล้ว การกระทำของโค้ชรันนิ่งแบ็กชีฟส์ไม่ถือว่าสมควรถูกปรับเงิน 

จากกฎดังกล่าวของลีกเอ็นเอฟแอลระบุว่า 'บุคลากรที่ไม่ใช่ผู้เล่นของสโมสร (เช่น ผู้บริหาร, โค้ช, เทรนเนอร์, บุคลากรด้านอุปกรณ์) ห้ามมิให้สัมผัสร่างกายโดยไม่จำเป็นหรือชี้นำภาษาหรือท่าทางที่ไม่เหมาะสม, ขูเข็ญ หรือดูถูกฝ่ายตรงข้าม, เจ้าหน้าที่เกม หรือตัวแทนของลีก จะถูกลงโทษเสียระยะ 15 หลา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด