:::     :::

กอร์เผยอาจเบนเข็มไปชกมวยหลังปัดข้อเสนอจากบางทีม

วันจันทร์ที่ 20 กันยายน 2564
631
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ กอร์ อดีตรันนิ่งแบ็ก นิวยอร์ค เจ็ตส์ อาจเบนเข็มไปเล่นกีฬาใหม่ด้วยการสวมนวมขึ้นสังเวียนชกมวย

แฟร้งค์ กอร์ หนึ่งในรันนิ่งแบ็กยิ่งใหญ่ตลอดกาลของเอ็นเอฟแอลเปิดเผยว่าเขาอาจเบนเข็มไปชกมวย หลังรันนิ่งแบ็กวัย 38 ปีปฏิเสธข้อเสนอจากหลายแฟรนไชส์ที่พยายามทาบทามเขาไปร่วมทีม ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

กอร์ อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2005 เคยเล่นกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส, อินเดียนาโพลิส โคลท์ส, ไมอามี่ ดอลฟินส์, บัฟฟาโล่ บิลล์ส และ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ถือบอลวิ่งรวมกัน 16,000 หลา มากสุดตลอดกาลอันดับ 3 ของเอ็นเอฟแอล แม้เขารู้ว่ายังสามารถเล่นอาชีพต่อไปได้ แต่ตัววิ่งวัย 38 ปีอาจเบนเข็มไปเล่นกีฬาใหม่นั่นคือการชกมวย 

'ผมกำลังซ้อมทั้งสองอย่าง ฟุตบอลและชกมวย' กอร์ เปิดเผย 'ผมรักการชกมวยมาตลอด นั่นคือสิ่งที่ผมทำมา และเรากำลังพยายามทำให้การต่อสู้เกิดขึ้น หากเราทำอย่างนั้น คุณจะเห็นผมอยู่บนสังเวียน'

กอร์ ใช้เวลาช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาซ้อมชกมวยอย่างแข็งขันเพื่อเตรียมตัวขึ้นสู่สังเวียนและรันนิ่งแบ็กวัย 38 ปียังว่าจ้าง มัลกี คาว่า ซึ่งเป็นคนเจรจาให้ แดเรียส เลนเนิร์ด ขยายสัญญากับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส มูลค่า 99.25 ล้านเหรียญสหรัฐเป็นตัวแทนคนใหม่ของเขาด้วย

หลายทีมของเอ็นเอฟแอลกำลังต้องการรันนิ่งแบ็กโดยเฉพาะ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส กับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ซึ่งมีทีมติดต่อ กอร์ แล้วเช่นกัน แต่เขาปฏิเสธที่จะบอกว่าทีมใดทาบทามเขาและยังไม่มีการตัดสินใจว่าจะเล่นต่อไปหรือไม่ 

'ผมเพิ่งตกหลุมรักกับความยากที่มันเป็น' กอร์ กล่าวถึงการชกมวย 'ผมรู้สึกเหมือน ผมไม่สามารถต่อสู้ได้ และผมชอบความท้าทายเสมอ ดังนั้นผมจึงทำมันและจะทำต่อไป ผมเห็นตัวเองดีขึ้นเรื่อยๆ คุณจะเห็นได้เมื่อผมขึ้นสังเวียน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด