:::     :::

'อัซปิ'ชี้เส้นทางข้างหน้ายังอีกไกล

วันจันทร์ที่ 20 กันยายน 2564
866
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า กองหลังกัปตันทีม เชลซี ออกมายืนยันว่าเส้นทางการต่อสู้ยังอีกไกล หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงด้วยการบุกถล่ม สเปอร์ส 3-0 ในศึกลอนดอนดาร์บี้

ดาวเตะทีมชาติสเปนกล่าวว่า "ทุกคนต้องได้รับเครดิต ถ้าจะมีคาแร็คเตอร์หลักของทีมนี้ก็คือเราเล่นร่วมกัน เรามีกองหลังสองคนที่ทำประตูได้ และก็เก็บคลีนชีตให้ทีมได้ แต่เราทุกคนทำงานหนักมาก โดยเฉพาะในครึ่งหลัง ผมคิดว่าครึ่งแรกนั้นไม่ใช่ระดับของเราเลย เราพัฒนาขึ้นมากในครึ่งหลัง และเล่นลูกดวลได้ดีขึ้น ที่สุดแล้วผมคิดว่าเราน่าจะทำประตูได้มากกว่านี้"

"แน่นอน เราคิดเอาไว้แล้ว (ฟอร์มที่ดีของ สเปอร์ส ในครึ่งแรก) พวกเขาทำได้ดีมากในเกมโต้กลับ เราเสียบอลไป 2-3 ครั้ง และมันก็อันตราย เรามีปัญหาเล็กน้อยกับสิ่งนั้น แต่ก็ทำได้เช่นเดียวกัน และยังไม่เฉียบขาดพอ ครึ่งหลังเราเหนือกว่าอย่างชัดเจน"

"ผู้จัดการทีมไม่มีความสุข (กับครึ่งแรก) เราเองก็ไม่มีความสุข เราทำได้ไม่ดีเท่าที่เป็นอยู่ บางครั้งเราก็เปิดโอกาสมากเกินไป มันเป็นสิ่งที่เราจำเป็นต้องพูดถึง เพราะเราอาจไม่ชนะ มันเป็นการตอบสนองที่ดี"

"เราเล่นกับทีมระดับท็อป และได้ผลการแข่งขันในช่วง 2-3 เกมแรกนี้ แต่เรายังต้องถ่อมตัว ทีมนี้แสดงให้เห็นว่าเราสามารถเล่นกับใครก็ได้ที่มีความคิดเหมือนกัน เส้นทางยังอีกยาวไกล และมีงานอีกมากที่จะต้องทำ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด