:::     :::

วารานย้ำย้ายไปผีเพราะต้องการความท้าทาย

วันจันทร์ที่ 20 กันยายน 2564
2,114
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟาแอล วาราน กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันอีกครั้งว่าการย้ายไปเล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพราะตนเองต้องการหาความท้าทายใหม่ๆ ในเส้นทางอาชีพ

แนวรับชาวฝรั่งเศสตัดสินในย้ายจาก เรอัล มาดริด ไปร่วมทีมปิศาจแดงเมื่อช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อนที่ผ่านมา โดยถือเป็นการย้ายออกจากลีกสเปนที่แข้งรายนี้เล่นมานานกว่า 10 ปี

"ผมต้องการมัน มันเป็นสิ่งที่ผมรู้สึกเป็นการส่วนตัว ผมต้องการมองหาความท้าทายครั้งใหม่ รู้สึกถึงประสบการณ์ใหม่ๆ" วาราน เผยกับ เตเลฟุต

"ช่วงเวลาของผมในมาดริดยอดเยี่ยมอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับความคาดหวังที่ถูกวางไว้ ผมคิดว่าตอนนี้ผมกำลังเข้าสู่การผจญภัยครั้งใหม่ มันจะทำให้ผมออกจากพื้นที่ปลอดภัยของตนเอง

"มันจะเป็นไปด้วยดี นี่เป็นกลุ่มที่เต็มไปด้วยนักเตะที่ดี ทีมคนหนุ่มและมีแรงขับเคลื่อน มีจิตวิญญาณของความเป็นมิตรที่แท้จริง ผมมีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมนี้

มีอารมณ์มากมาย (ในการเปิดตัว) เพราะผมได้รับการต้อนรับที่ยอดเยี่ยม มันจะอยู่ในความทรงจำของผม (ปอล ป็อกบา) ช่วยผมให้หลอมรวมเข้ากับทีม โดยเฉพาะนิสัยตลกขบขันของเขา เขาเย้าแหย่ตลอด มันเป็นเรื่องเยี่ยม หลายๆ สิ่งกำลังดำเนินไปด้วยดี"

"ผมพูดอังกฤษได้บ้าง แต่ผมต้องพัฒนามากกว่านี้"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})