:::     :::

มิลเนอร์ชี้ทีมต้องดูแลฟานไดค์อย่างดี

วันจันทร์ที่ 20 กันยายน 2564
1,363
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ มิลเนอร์ แข้งตัวเก๋าของ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าทีมจำเป็นจะต้องดูแล เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์ตัวเก่งเป็นอย่างดี

         กัปตันทีมชาติฮอลแลนด์ฉลองการลงเล่นในพรีเมียร์ลีกครบ 100 เกมด้วยการเอาชนะ คริสตัล พาเลซ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ถือเป็นการกลับมาอย่างแข็งแกร่งหลังจากฤดูกาลที่แล้วบาดเจ็บหนักต้องพักยาวมาตั้งแต่เดือนตุลาคม

         ถึงแม้ว่าจะลงเล่นทั้ง 5 ในลีกซีซั่นนี้และดูสภาพร่างกายพร้อมดี แต่ มิลเนอร์ ยอมรับว่าทีมยังต้องดูแล ฟาน ไดค์ อย่างใกล้ชิด

         "เราทุกคนล้วนคิดว่า เฟอร์จิล คือซูเปอร์แมนและเขาก็เป็นแบบนั้น 99 ครั้งจาก 100 ครั้ง" มิลเนอร์ กล่าว "แต่อาการบาดเจ็บที่เขาฟื้นตัวกลับมา และเพื่อให้เขาดูเหมือนที่เคยเป็นมานับตั้งแต่กลับมา - คุณรู้ไหม เขาไม่ได้อายุ 21 ปีนะ"

         "การทำในสิ่งที่เขาทำตั้งแต่กลับมานั้นน่าเหลือเชื่อ มันแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นนักเตะที่ดีขนาดไหนและสภาพจิตใจแข็งแกร่งแค่ไหน"

         "แต่เขาต้องการการดูแลเช่นกัน ไม่ว่าเขาจะโกรธแค่ไหนที่จะต้องหลุดจากทีม เขาก็ต้องการการดูแลและนั่นคือการโรเตชั่น คุณดูที่เซนเตอร์ของสโมสร - แต่ละคนล้วนยอดเยี่ยม คุณเห็นพวกเขาในการซ้อม พวกเขาน่าเหลือเชื่อมาก"

         "ผมคิดว่ามัน (การโรเตชั่น) มีความสำคัญอย่างยิ่ง ตำแหน่งของเราเมื่อที่แล้ว เราโชคไม่ดีที่เจอเรื่องบาดเจ็บและนักเตะก็ต้องเล่นในตำแหน่งที่ไม่ถนัด ผมคิดว่ามันช่วยในเรื่องนี้ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด