:::     :::

คูมันอ้างบาร์ซ่าต้องเล่นตามสภาพเกมพ่ายบาเยิร์น

วันจันทร์ที่ 20 กันยายน 2564
933
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ คูมัน ยอมรับว่าทัพอาซูลกราน่าจำเป็นต้องเล่นตามสภาพทีมในปัจจุบันเพราะหากเปิดเกมแลกหมัดกับ บาเยิร์น มิวนิค ในเกมที่ผ่านมาก็มีโอกาสพ่ายแพ้ยับเยินมากกว่า 0-3

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า อ้างว่าทีมอาซูลกราน่าจำเป็นต้องเล่นตามสภาพที่เป็นอยู่ในปัจจุบันในเกมปราชัย บาเยิร์น มิวนิค บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากไม่ต้องการพ่ายแพ้แบบยับเยินเหมือนปีก่อน ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

บาร์เซโลน่า พ่ายต่อ บาเยิร์น มิวนิค 0-3 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาด้วยรูปเกมที่น่าเบื่อและยิงไม่เข้ากรอบประตูคู่แข่งแม้แต่ครั้งเดียวจนตกเป็นเป้าวิพากษ์วิจารณ์มากขึ้น แต่ คูมัน กล่าวปกป้องการปราชัยดังกล่าวว่าเป็นไปตามสภาพทีมในปัจจุบันพร้อมเตือนแฟนบาร์ซ่าและนักข่าวว่าทีมอาซูลกราน่ามีโอกาสพ่ายยับเยินเหมือนการปราชัยทีมเสือใต้ 2-8 ใน 8 ทีมของรายการเดียวกันนี้ในช่วงเดือนสิงหาคมปีก่อนหากเปิดแลกหมัดกับทีมดังแคว้นบาวาเรีย

'กว่าหนึ่งปีที่ผ่านมา บาร์ซ่า แพ้ บาเยิร์น 2-8 ด้วยการเล่นกับ เมสซี่, กรีซมันน์ และ ซัวเรซ' คูมัน อ้างถึงเกมพ่ายทีมเสือใต้ยับเยินสุดในประวัติศาสตร์สโมสรเมื่อปีก่อน

'เมื่อวันก่อน เราเล่นเกมกับ มินเกซ่า, อาเราโฮ, บาลเด้, การ์เซีย, กาบี, เปดรี้, เดมีร์ และเราทุกคนหวังว่าจะได้ อันซู ฟาตี กลับมา'

'ถ้าเราเปิดเกมมากกว่านี้ การพ่ายแพ้จะยับเยินมากยิ่งขึ้น' เทรนเนอร์ชาวดัตช์กล่าวก่อนนำทัพอาซูลกราน่าลงเล่นกับ กรานาด้า บนเวที ลา ลีกา วันจันทร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด