:::     :::

อดีตผอ.เสือใต้มองโกมันมีโอกาสย้ายฟรี

วันจันทร์ที่ 20 กันยายน 2564
1,173
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน แนร์ลิงเงอร์ อดีตผู้อำนวยการสโมสรบาเยิร์น มิวนิค มองว่ามีโอกาสที่ คิงสเล่ย์ โกมัน จะอำลาถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่าไปแบบไม่มีค่าตัว

         อนาคตของแข้งทีมชาติฝรั่งเศสกลายเป็นเครื่องหมายคำถามหลังจากที่มีปัญหาเรื่องสัญญาใหม่กับสโมสร โดยตัวนักเตะมองว่าไม่ได้รับความสำคัญเท่าที่ควรทำให้คิดเรื่องที่จะย้ายออกจากทีม 

         ก่อนหน้านี้ทาง สปอร์ต บิลด์ รายงานว่า "เสือใต้" พร้อมปล่อยตัว โกมัน ออกจากทีมหากได้ค่าตัวที่ 100 ล้านยูโร ในขณะที่นักเตะมีสัญญากับทีมจนถึงปี 2023 ซึ่งการต่อสัญญาใหม่มีปัญหาเนื่องจากนักเตะเรียกร้องค่าจ้างถึง 20 ล้านยูโรต่อปีจากเดิมที่รับอยู่ 12 ล้านยูโร

         ด้าน แนร์ลิงเงอร์ เชื่อว่า โกมัน มีโอกาสที่จะย้ายออกจากทีมไปแบบไม่มีค่าตัวเหมือนกัน หลังก่อนหน้านี้ทีมก็เสีย ดาวิด อลาบา ไปแบบไม่มีค่าตัวมาแล้ว

         "บาเยิร์น มิวนิค เป็นทีมที่มีศักยภาพสูง พวกเขามีแนวโน้มที่จะเสียนักเตะไปแบบไม่มีค่าตัว" แนร์ลิงเงอร์ กล่าว "แต่ในระยะยาวคุณไม่สามารถทำได้ คุณต้องแยกตัวเองจากผู้เล่นหากข้อเสนอเหมาะสม"

         "โกมัน เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่ถ้วยสถานการณ์โดยรวม ผมคิดว่า บาเยิร์น มิวนิค จะพิจารณายอมแพ้ (กับการต่อสัญญา)"

         สำหรับ โกมัน ลงเล่นแค่ 95 นาทีใน 4 เกมฤดูกาลนี้เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ โดยเจ้าตัวลงเล่นให้กับสโมสรไปแล้ว 204 เกม ทำไป 41 ลูกกับ 50 แอสซิสต์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด