:::     :::

ทูดอร์ชมลูกทีมแสดงถึงบุคลิกแซงชนะหมาป่า

วันจันทร์ที่ 20 กันยายน 2564
1,171
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีกอร์ ทูดอร์ เทรนเนอร์ของ เวโรน่า ยกย่องลูกทีมแสดงให้เห็นถึงบุคคิกอันยอดเยี่ยมในเกมที่ทีมเปิดบ้านแซงชนะ โรม่า 3-2 ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

         เกมที่สตาดิโอ มาร์ค อันโตนิโอ เบนเตโก้ดี้ "หมาป่า" ผู้มาเยือนขึ้นนำก่อนในครึ่งแรกจาก ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ แต่เจ้าบ้านมาทำสองลูกรวดจาก อันโตนิโอ บารัค กับ จานลูก้า คาปรารี่ แม้ว่าจะมาถูกตามตีเสมอจากการทำเข้าประตูตัวเองของ อีวาน อีลิน แต่ ดาวิเด้ ฟาราโอนี่ มาพังประตูชัยให้ทีมคว้าชัยไปครองในที่สุด

         ทูดอร์ ที่เพิ่งเข้ารับงานคุมทีมเป็นเกมแรกนัดนี้ชื่นชมลูกทีมว่าแสดงให้เห็นถึงบุคลิกของสโมสรในเกมนี้ที่คว้าสามคะแนนอย่างยอดเยี่ยม

         "ผมมีความสุขอย่างมาก มันเป็นชัยชนะที่ดีและเกิดขึ้นหลังจากที่ผ่านมานาน" อดีตผู้ช่วยโค้ชยูเวนตุสกล่าวผ่าน DAZN "เด็กๆโชว์ผลงานอย่างยอดเยี่ยม มันไม่ใช่เกมที่ง่าย แต่เรารักษาความเข้มข้นไว้ได้ตลอดทั้งเกมและผมมีความสุขจริงๆ"

         "เราสามารถปรับปรุงได้เสมอ เราต้องการแนวคิดที่ถูกต้องและไม่ยอมแพ้ เราต้องปรับปรุงสไตล์การเล่นของเรา แต่เราต้องใช้บุคลิกในเกมแบบนี้"

         "เพื่อนของผม ยูริช ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมที่นี่ในช่วงสองปีที่แล้ว ผมต้องการเพิ่มบางอย่างกับสิ่งที่เขาทำ ผมพยายามทำทุกอย่างที่ทำได้ แต่มันไม่ง่ายเลยที่มีเวลาไม่กี่วัน ผมเป็นโค้ชคนที่สามในช่วงเวลาแค่ไม่กี่เดือน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด