:::     :::

มิลานโล่งเคียร์เดี้ยงไม่หนักพักฟื้น2-3วัน

วันจันทร์ที่ 20 กันยายน 2564
898
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอซี มิลาน พอจะได้รับข่าวดีอยู่บ้าง เมื่ออาการบาดเจ็บของ ซีโมน เคียร์ ไม่ได้รุนแรงนัก แต่ก็จะพลาดเกมเซเรียอา กลางสัปดาห์เจอกับ เวเนเซีย ใน ซาน ซีโร่

เคียร์ ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่นาที 35 ของเกมที่ มิลาน บุกเสมอ ยูเวนตุส 1-1 ที่สนามอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ตูริน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพราะมีปัญหาบาดเจ็บที่ต้นขาข้างขวา แต่โชคดีที่ผลการตรวจไม่พบความรุนแรงถึงขั้นกล้ามเนื้อฉีก อย่างไรก็ตาม เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเดนมาร์กจะต้องใช้เวลา 2-3 วันในการรักษาอาการ

นอกจากนี้ โอลิวิเย่ร์ ชีรูด์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส สภาพร่างกายเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ และตอนนี้เริ่มวิ่งได้แล้ว ขณะที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก๋าที่เจ็บจากเกมชนะ ลาซิโอ กลับมาลงซ้อมได้แล้ว แต่เป็นโปรแกรมซ้อมเดี่ยว

ด้านนักเตะที่บาดเจ็บอยู่ก่อน ราเด้ ครูนิช กองกลางทีมชาติบอสเนียที่เจ็บน่องขวา อาการเริ่มดีขึ้น, ตีเอมูเอ้ บากาโยโก้ กองกลางชาวฝรั่งเศส ที่เจ็บเอ็นร้อยหวายจะทำการทดสอบครั้งใหม่ในสัปดาห์หน้า, จูเนียร์ เมสเซียส กองกลางตัวรุกหน้าใหม่ อยู่ในขั้นตอนการฟื้นฟูสภาพร่างกาย และ ดาวิเด้ คาลาเบรีย กองหลังมีปัญหาบาดเจ็บต้นขาพลาดเกมเมื่อวันอาทิตย์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด