:::     :::

อดีตเชิ้ตดำมองกาเซมีโร่สมควรถูกไล่ออก

วันอังคารที่ 21 กันยายน 2564
1,039
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การ์ลอส กาเซมีโร่ หงายปุ่มเข้าสกัด มักซี่ โกเมซ กองหน้าของ บาเลนเซีย ในช่วงท้ายครึ่งแรก ซึ่งมิดฟิลด์ของ เรอัล มาดริด ได้แค่ใบเหลืองที่อดีตเชิ้ตดำมองว่าสมควรเป็นใบแดงมากกว่า

เอดูอาร์โด้ อีตูร์ราลเด้ กอนซาเลซ อดีตผู้ตัดสินลีกเมืองกระทิงมองว่า การ์ลอส กาเซมีโร่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด สมควรถูกไล่ออกจากสนามจากจังหวะทำฟาวล์ มักซี่ โกเมซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ บาเลนเซีย ก่อนทีมชุดขาวจะรัวสองประตูในช่วงท้ายเกมพลิกคว้าชัยด้วยสกอร์ 2-1 จากการเปิดเผยกับ 'การ์รูเซล เดปอร์ติโบ' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

แม้ชัยชนะของ เรอัล มาดริด จะเกิดขึ้นโดยไม่มีข้อโต้แย้ง แต่ยังมีประเด็นที่ถูกกล่าวถึงและหนึ่งในนั้นคือจังหวะของ กาเซมีโร่ ที่เปิดปุ่มเข้าสกัด มักซี่ โกเมซ ในช่วงท้ายครึ่งแรก ซึ่งผู้ตัดสิน ปาโบล กอนซาเลซ ฟวยร์เตส ลงโทษโดยแจกใบเหลืองให้มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนเท่านั้น แต่อดีตเชิ้ตดำ อีตูร์ราลเด้ กอนซาเลซ มองว่าจังหวะฟาวล์น่าเกลียดดังกล่าวสมควรเป็นใบแดงมากกว่า

'สำหรับผม มันเป็นใบแดง ผมขอเตือนคุณอีกครั้งว่ามันไม่สำคัญเกี่ยวกับความตั้งใจ มันสำคัญที่วิธีการเข้าสกัดของคุณ'

'กาเซมีโร่ สมควรถูกไล่ออกเพราะเป็นการทำฟาวล์ร้ายแรง' อีตูร์ราลเด้ กอนซาเลซ แสดงความเห็น

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวได้รับการตรวจสอบเพิ่มเติมโดยผู้ตัดสินที่ควบคุมวีเออาร์แล้วเช่นกัน แต่การทบทวนนั้นตัดสินว่าเชิ้ตดำ กอนซาเลซ ฟวยร์เตส ตัดสินใจถูกต้องที่แจกเพียงใบเหลืองให้นักเตะ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด