:::     :::

ก็อดวิ่นเผยผู้เล่นบัคคาเนียร์สทุกคนเชื่อใจเบรดี้

วันอังคารที่ 21 กันยายน 2564
740
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส ก็อดวิ่น ปีกนอก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ฉลองการทำทัชดาวน์กับ ทอม เบรดี้ ในเกมขย่ม แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

คริส ก็อดวิ่น ปีกนอก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เปิดเผยว่าผู้เล่นทัพโจรสลัดทุกคนต่างเชื่อและไว้วางใจ ทอม เบรดี้ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 43 ปียังทำผลงานยอดเยี่ยมด้วยการขว้าง 5 ทัชดาวน์ในเกมชนะ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ 48-25 ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่าทุกครั้งที่คุณมีคนอย่าง ทอม เป็นผู้นำของพวกเรา ผมคิดว่าคุณอยู่ในจุดที่ดี' ก็อดวิ่น กล่าว 'ผู้เล่นที่มีทักษะทั้งหมดรอบตัวเขาเชื่อใจเขา และความไว้วางใจเป็นหนึ่งสิ่งยิ่งใหญ่สุดที่คุณสามารถมีได้ในเกมนี้'

เบรดี้ ขว้างคอมพลีต 24 จาก 36 ครั้ง ระยะ 276 หลา ทำ 5 ทัชดาวน์ แจกจ่ายให้ปีกนอก ไมค์ เอฟแว่นส์ กับปีกใน ร็อบ กรอนคาวสกี้ คนละสองสกอร์ อีกหนึ่งทัชดาวน์เป็นผลงานของ ก็อดวิ่น นั่นทำให้ เบรดี้ ขว้างรวมกัน 9 สกอร์จากการลงเล่น 2 เกมแรกเป็นสถิติดีสุดในอาชีพของเขา 


นอกจากนี้ ไมค์ เอ็ดเวิร์ดส์ เซฟตี้ปีสามยังเป็นผู้เล่นคนแรกที่ทำ 'พิค-ซิกซ์' 2 ครั้งในเกมเดียว นับตั้งแต่ โรเบิร์ต แมสซี่ย์ เคยทำได้ในปี 2012 จากการทำสองอินเตอร์เซปน์และวิ่งย้อนทำ 2 สกอร์ในควอเตอร์ 4 ของเกมเดียวกัน และเป็นผู้เล่นคนแรกนับจาก แซ็ค บราวน์ ทำสอง 'พิค-ซิกซ์'ในเกมเดียวกัน 

บัคคาเนียร์ส ยังทำอย่างน้อย 30 คะแนนและชนะตลอด 9 เกมหลังสุด ยาวนานสุดในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอล ทั้ง เบรดี้ และ กรอนคาวสกี้ ยังทำรวมกัน 6 ทัชดาวน์ใน 3 เกมหลังสุดย้อนหลังไปถึงเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ยกล่าสุด ส่งผลให้ กรอนคาวสกี้ ขึ้นเทียบชั้น เบน โคท์ส (1994) และ ดี แม็คกี้ย์ (1962) ซึ่งเป็นปีกในที่ทำอย่างน้อย 2 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 2 เกมแรก 

'ผมคิดว่ายิ่งเราไปร่วมกันมากเท่าไหร่ เราจะยิ่งเข้าใจกันและกันมากขึ้นเท่านั้น ผมคิดว่ามันคงจะดีกว่านี้' ก็อดวิ่น กล่าว 'มันไม่ง่ายเลยที่จะทำ 30 คะแนนในลีกนี้ ผมคิดว่านั่นเป็นข้อพิสูจน์ ไม่ใช่แค่ทีมบุกของเรา แต่เกมป้องกันของเรายังให้โอกาสเราออกไปที่นั่นและทำสกอร์จากทัชดาวน์ได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด