:::     :::

คูมันย้ำแฟนบาร์ซ่าต้องทำใจยอมรับความจริง

วันอังคารที่ 21 กันยายน 2564
999
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าแฟนบอลต้องยอมรับความจริงว่าทีมอาซูลกราน่าจำเป็นต้องเล่นในรูปแบบที่เหมาะสมกับทรัพยากรนักเตะที่มีอยู่ในปัจจุบัน

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าสาวกบาร์เซโลนิสต้าต้องยอมรับความจริงที่ว่าทัพอาซูลกราน่าชุดปัจจุบันไม่มีขุมกำลังที่แข็งแกร่งเหมือนในช่วงหลายปีที่ผ่านมา หลังทีมของเทรนเนอร์ชาวดัตช์ทำได้แค่ไล่ตามตีเสมอ กรานาด้า 1-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากมาร์ก้า

คูมัน มีตัวเลือกในแนวรุกจำกัดหลังการบาดเจ็บของ เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน, อันซู ฟาตี, อุสมาน เดมเบเล่ และ มาร์ติน เบรธเวต ก่อนเทรนเนอร์ชาวดัตช์จะสร้างความประหลาดใจในเกมล่าสุดด้วยการเปลี่ยนตัว เคราร์ด ปีเก้ กองหลังวัย 34 ปีลงมาเล่นกองหน้าคู่ ลุค เดอ ย็อง ในช่วง 15 นาทีสุดท้ายของเกมกับ กรานาด้า จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของแฟนบอลบาร์ซ่า

อย่างไรก็ตาม คูมัน ยืนยันว่าแฟนบอลต้องยอมรับความจริงที่เกิดขึ้นเนื่องจาก บาร์เซโลน่า ไม่มีขุมกำลังที่แข็งแกร่งเหมือนในอดีตและยังห่างไกลทีมที่โดดเด่นยุค เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในช่วงปี 2008-2012

'ดูรายชื่อนักเตะที่เรามี เราทำสิ่งที่เราต้องทำ' คูมัน แก้ตัว 'ไม่มีนักเตะสำหรับการเล่นแบบ 'ตีกี-ตาก้า' คุณต้องเล่นด้วยสไตล์ของเรา แต่ถ้าเกมต้องการการเปลี่ยนแปลง เราต้องทำมัน'

'บาร์ซ่าในวันนี้ไม่ใช่ บาร์ซ่า เมื่อ 8 ปีที่แล้ว เราเล่นในแนวทางของ บาร์ซ่า ในปี 2021 แต่เราไม่มีความเร็วในการโจมตีเพราะ กูตินโญ่ ตัดเข้าใน ส่วน เดมีร์ ไม่ได้วิ่งมากนัก'

'กับ อันซู และ เดมเบเล่ มันจะแตกต่างกัน เรามีคุณภาพเชิงลึกมากขึ้นและเราต้องมองหาทางเลือกอื่น' คูมัน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด