:::     :::

มือขวาคล็อปป์เปรย'ทาคิ'บ่มใกล้พร้อมใช้งาน

วันอังคารที่ 21 กันยายน 2564
980
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปปิน ลินเดอร์ส ผู้ช่วยผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าตัวรุก ทาคุมิ มินามิโนะ กำลังพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ได้รับโอกาสสานต่อฟอร์มการเล่นจากช่วงปรี-ซีซั่น ซึ่งหากยังมาดีเช่นนี้ก็เชื่อว่าต้องได้โอกาสปล่อยของ

ผู้เล่นวัย 26 ปีมีปัญหาการปรับตัวที่แอนฟิลด์ จนโดนส่งไปเล่นแบบยืมใช้งานที่ เซาธ์แฮมป์ตัน ฤดูกาลก่อน ส่วนซีซั่นปัจจุบันนาทีลงสนามเป็นศูนย์ทุกรายการ 

อย่างไรก็ตาม ลินเดอร์ส มั่นใจว่าดาวเตะดีกรีทีมชาติญุี่ปุ่นจ่อเต็มแก่สำหรับสัมผัสเกมในฤดูกาล 2021-22 นี้ 

“'ทาคิ'มีปรี-ซีซั่นที่ดีมาก ผมคิดว่ามันสำคัญจริงๆ สำหรับเขาหลังจากย้ายไปอยู่กับ เซาธ์แฮมป์ตัน ซึ่งเป็นการตัดสินใจที่ดีในช่วงเวลานั้น” การเปิดปากกับเว็บไซต์ทางการ 


“เขากลับมาทำได้อย่างสมบูรณ์ ได้ซ้อมเต็มรูปแบบกับเรา เขาสร้างผลงานในช่วงปรี-ซีซั่น เราคึกคักมากไปกับเขา หลังจากนั้นเขามีปัญหาบาดเจ็บเล็กน้อยกับทีมชาติ แต่ตอนนี้ฟื้นแล้วแค่ยังไม่ฟิตสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะกลับมาก่อนกำหนด แต่ตอนนี้เขาพร้อมจะเดินหน้า และเรามีความสุขมากที่มีเขาเป็นส่วนหนึ่งในทีม”

“เจอร์เก้น เคยพูดว่า -ว้าว ทาคิได้ดวลตัวต่อตัวกับผู้รักษาประตูมากแค่ไหน- ผมตอบว่า -ใช่เลย มันแสดงให้เห็นว่าคุณไม่ต้องมีความเร็วแบบสุดยอดๆ ที่จะเข้าไปดวลตัวต่อตัวกับผู้รักษาประตู- หมอนั่นเคลื่อนที่ได้ชาญฉลาด และเป็นธรรมชาติมาก “

“นั่นคือสิ่งที่เราต้องการ เราต้องพร้อมในเกมหลังๆ เขามีจังหวะที่ดีหลังเคลื่อนที่ไปอยู่ด้านหลัง มีการประสานงานที่ดีเมื่อนักเตะคนอื่นๆ อยู่ใกล้ๆ กับเขา”

“เขาดีขึ้นเรื่อยๆ นั่นคือสิ่งที่เราชอบ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเราซื้อเขาในเวลานั้น เพราะว่าเราเห็นถึงศักยภาพ ไม่ใช่สิ่งที่สมบูรณ์แบบแล้ว” รองบอสทิ้งท้าย 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด