:::     :::

เคียร์พลาดสองเกมลีกตั้งเป้าคืนสนามเจอตราหมี

วันอังคารที่ 21 กันยายน 2564
1,096
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีโมน เคียร์ เซนเตอร์แบ็กตัวเก๋าของ เอซี มิลาน จะพลาดช่วยทีมสองเกมถัดไปเจอ เวเนเซีย กับ สเปเซีย และตั้งเป้ากลับคืนสนามในเกมเจอ แอตเลติโก มาดริด

เคียร์ มีปัญหาบาดเจ็บที่ต้นขาข้างขวา ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่นาที 35 ของเกมที่ มิลาน บุกเสมอ ยูเวนตุส 1-1 ที่สนามอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ตูริน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยผลการตรวจระบุว่าเป็นข่าวดีที่อาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อครั้งนี้ไม่กระทบถึงบริเวณข้อต่อที่จะสร้างความเสียหายอย่างหนัก

เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเดนมาร์ก คาดการณ์ว่าจะใช้เวลาในการพักฟื้นราวๆ หนึ่งสัปดาห์เท่านั้น โดยจะพลาดเกมเซเรียอาเจอกับ เวเนเซีย วันพุธนี้ ตามด้วยเกมเยือน สเปเซีย ในช่วงสุดสัปดาห์ จากนั้น มิลาน ตั้งเป้าว่าจะเห็น เคียร์ กลับมาฟิตสมบูรณ์ทันเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสองเจอกับ แอตเลติโก มาดริด ในรัง ซาน ซีโร่ กลางสัปดาห์หน้า

สำหรับเกมเจอ เวเนเซีย วันพุธนี้ เทรนเนอร์ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ มีทางเลือกในการจัดแนวรับคือการหุบ ฟิคาโย่ โทโมรี่ เข้ามายืนเซนเตอร์แบ็กตามเดิม แล้วส่ง ปิแอร์ คาลูลู ลงยืนแบ็กขวาแทน หรือไม่ก็เลือก อันเดรีย คอนติ เป็นแบ็กขวา และยังมี มัตเตโอ กับเบีย เป็นทางเลือกเซนเตอร์แบ็ก โดยมี อเลสซิโอ โรมันโยลี่ เป็นตัวหลัก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด