:::     :::

มาดามแป้งรับไม่ใช่งานง่ายพาช้างศึกฝ่าด่านซูซูกิคัพ

วันอังคารที่ 21 กันยายน 2564
834
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทยชุดใหญ่และรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เผยความรู้สึกหลังทราบผลจับสลากทีมชาติไทยในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2021 ซึ่งอยู่กลุ่ม เอ ร่วมกับ เมียนมา , ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์ และบรูไน หรือ ติมอร์

สหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน (เอเอฟเอฟ) จัดพิธีจับสลากสายแข่งขัน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2021 ที่ประเทศสิงคโปร์ โดยทีมชาติไทย แชมป์เก่า 5 สมัย อยู่กลุ่มเอ  ร่วมกับ เมียนมา, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์ และบรูไน หรือ ติมอร์ จากการแข่งขันรอบเพลออฟ ขณะที่กลุ่ม บี ประกอบไปด้วย เวียดนาม, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย,กัมพูชา และลาว
โดย “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทยชุดใหญ่ และรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เผยว่า “ยอมรับว่าเป็นงานที่ท้าทาย ด้วยสถานการณ์ที่เราเองอาจจะห่างหายไปจากเกมระดับนานาชาติ รวมถึงสถานการณ์ต่างๆ ทีมอาเซียนเองล้วนแล้วแต่พัฒนาเท่าทันกัน ดังนั้น ทีมชาติไทยที่แม้จะเคยเป็นแชมป์ถึง 5 สมัย ก็จึงไม่อาจประมาทใครได้ เพื่อกอบกู้ศรัทธาและพลังของแฟนบอลไทยให้ได้ ซึ่งแชมป์สมัยที่ 6 จะได้หรือไม่นั้น เราก็จะพยายามเต็มที่ที่สุดแน่นอน ทั้งเมียนมา ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ หรือทีมที่ผ่านเพลออฟเข้ามา ย่อมใส่เกินร้อยแน่นอน เพราะทุกทีมก็อยากเป็นแชมป์ การพบกับทีมเหล่านี้ก็ไม่ใช่ว่าเราจะผ่านไปได้ง่ายๆ อย่างเมียนมาก็วิ่งสู้ฟัดกับไทยตลอด ทุกคนจึงเป็นคู่แข่งที่สำคัญทั้งหมด”
ทั้งนี้โปรแกรมต่อไปของ ทีมชาติไทย จะลงแข่งขันในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2021 ระหว่างวันที่ 5 ธันวาคม 2564 – 1 มกราคม 2565 โดยจะมีการยืนยันประเทศเจ้าภาพอีกครั้ง ในปลายเดือนกันยายน นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด