:::     :::

ทูเคิ่ลเชื่อแวร์เนอร์มั่นใจขึ้นจะเค้นฟอร์มบอลถ้วย

วันอังคารที่ 21 กันยายน 2564
1,078
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช เชลซี พอใจพัฒนาการที่ดีขึ้นจาก ตีโม แวร์เนอร์ ศูนย์หน้าทีมชาติเยอรมนี และเชื่อว่านักเตะจะระเบิดฟอร์มให้เห็นในเกมคาราบาวคัพ

เชลซี มีโปรแกรมเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ แอสตัน วิลล่า ในศึกคาราบาวคัพ รอบสาม วันพุธนี้ โดย ทูเคิ่ล จะโรเตชั่นทีม หนึ่งในนักเตะที่จะได้ลงสนามคือ แวร์เนอร์ ที่ประสบปัญหาฟอร์มตกนับตั้งแต่ย้ายมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก แต่เฮดโค้ชชาวเยอรมันเชื่อว่าลูกทีมชาติเดียวกันกำลังผ่อนคลาย และมีความมั่นใจมากขึ้น

"ตีโม สามารถเล่นกับ โรเมลู ได้ เขาทำได้ดีมากที่ ท็อตแน่ม นั่นทำให้เรารู้สึกชัดเจนว่าเมื่อพวกเขาทั้งคู่เล่นร่วมกันมันอันตรายแค่ไหน" ทูเคิ่ล กล่าว

"มีความผิดหวังบางอย่างจากศึกยูโรในช่วงซัมเมอร์ที่ต้องปัดออกไปจากเขา และจากเกมแรก ผมคิดว่าเขาไม่พอใจผลงานในช่วงเริ่มต้น เรารู้ว่าเขาอันตรายมากกว่านี้ และปั่นป่วนในเกมรุกได้มากกว่าที่เขาเป็นอยู่"

"แต่ในช่วงการซ้อมครั้งล่าสุด เขาดูผ่อนคลายมากขึ้น เคลื่อนไหวคล่องแคล่วขึ้น และแสดงความมั่นใจออกมาให้เห็นมากขึ้น และนั่นคือเหตุผลที่เราส่งเขาลงเร็วขึ้นในเกมกับ ท็อตแน่ม เพราะเรามองเห็นพัฒนาการนี้ และมีสัญญาณชัดเจนว่าเขากำลังไปในทิศทางที่ดี และผมหวังว่าเขาจะแสดงและพิสูจน์ให้เห็นในเกมวันพรุ่งนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด