:::     :::

แฉ'โด้'ถูกเสนอให้ตราหมีก่อนเซ็นคืนผี

วันพุธที่ 22 กันยายน 2564
1,206
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รายงานจากสเปนออกมาแฉว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถูกเสนอให้ แอต. มาดริด ก่อนที่จะได้เซ็นสัญญาย้ายกลับมาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด

ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสย้ายกลับมายัง ยูไนเต็ด รอบสอง โดยเขาทำประตูได้ 4 ลูก จาก 3 เกม แม้จะอายุมากขึ้นแล้วก็ตาม

อย่างไรก็ตาม สปอร์ต ได้เปิดเผยว่าแชมป์ลา ลีกา อย่าง ตราหมี ได้รับการเสนอให้เซ็นสัญญากับ โรนัลโด้ ในช่วงเดือนสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะรอบที่ผ่านมา

จอร์จ เมนเดส ซูเปอร์เอเยนต์ตัวแทนของ โรนัลโด้ มักจะทำธุรกิจกับ แอตเลติโก อยู่เป็นประจำ และเชื่อว่าเขาได้พยายามทำให้ข้อตกลงนี้ลุล่วงด้วย

กระนั้น การเจรจาครั้งนี้พิสูจน์แล้วว่าเป็นเรื่องยาก โดยในตอนแรก ยูเวนตุส ไม่เต็มใจที่จะปล่อย โรนัลโด้ ออกจากทีม ขณะที่ ตราหมี ก็ต้องเจองานลำบากในการแบกรับค่าจ้าง

อันที่จริงแล้ว หลักๆ เลยที่ทำให้ข้อตกลงของ โรนัลโด้ กับ แอตเลติโก ล่มลง เนื่องจาก ตราหมี มองว่าเขาเคยเป็นอดีตนักเตะของ เรอัล มาดริด ที่ประสบความสำเร็จมาก่อน

หลังได้รับแจ้งว่าพวกเขาจะต้องเริ่มเปิดการเจรจาก่อนวันที่ 15 สิงหาคม แอตเลติโก ก็ไม่เต็มใจที่จะดำเนินธุรกิจต่อ เนื่องจากกลัวว่าจะถูกต่อต้านจากแฟนบอลตัวเองด้วย

ในท้ายที่สุด ทีมของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ก็ได้เปลี่ยนความสนใจกลับไปหา อ็องตวน กรีซมันน์ ซึ่งส่งผลกระทบทำให้ ซาอูล ญีเกซ ได้ย้ายไปยัง เชลซี ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด