:::     :::

อันเชล็อตติชื่นชมทัศนคติลูกทีม

วันพุธที่ 22 กันยายน 2564
1,011
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด ระหว่างการแถลงข่าวก่อนเกมรับมือ มายอร์ก้า บนเวทีลีกาวันพุธนี้ ซึ่งบอสชาวอิตาเลียนกล่าวชื่นชมทัศนคติของนักเตะทีมชุดขาว

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ เรอัล มาดริด กล่าวชื่นชมทัศนคติของลูกทีมที่ต่อสู้จนถึงที่สุดจนได้รับผลการแข่งขันที่ดีโดยเฉพาะจากเกมล่าสุดที่บุกชนะ บาเลนเซีย 2-1 พร้อมกล่าวถึง มาร์โก อาเซนซีโอ ที่ไม่มีความสุขจากการลงเล่นน้อยกว่าที่ควรจะเป็นว่านักเตะต้องอดทนรอโอกาสของพวกเขาต่อไป ก่อนทีมชุดขาวจะเปิดบ้านรับมือ มายอร์ก้า ในวันพุธนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ด้วยทัศนคติแบบนั้น มันมักจะออกมาดีเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณพิจารณาถึงคุณภาพที่ทีมมี' อันเชล็อตติ กล่าวถึงชัยชนะที่เมสตาย่า

'สปิริตนั้นเป็นพื้นฐานของผลการแข่งขันที่เราได้รับ เราต่อสู้จนถึงตอนจบเสมอ' 

นั่นไม่ได้หมายความว่าไม่มีที่ว่างสำหรับการปรับปรุง ซึ่งเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนยืนยันว่าทีมยังต้องพัฒนาต่อไป 'โดยเฉพาะอย่างยิ่งในความสม่ำเสมอของเกมของเรา ในการเล่นเกมป้องกันที่เราอยู่ที่ 60 หรือ 70 เปอร์เซ็นต์ แต่จนถึงตอนนี้เราทำได้ดีใน 5 เกมในสนามที่ยากด้วยผลงานที่ดีที่ทีมนี้แสดงให้เห็น'

อันเชล็อตติ ยังกล่าวถึงข่าวลือเรื่องความไม่พอใจของ มาร์โก อาเซนซีโอ ซึ่งได้รับโอกาสน้อยกว่าที่ควรจะเป็นโดยระบุว่านักเตะต้องอดทนรอต่อไป หลังการลงเล่นเพียง 68 นาทีใน 4 เกมแรกของซีซั่นนี้ 

'ทุกคนรู้ว่าผมคิดอย่างไร การจัดกลุ่มผู้เล่นตัวจริงนั้นซับซ้อน' 

'อาจเป็นเพราะเขาไม่มีความสุขนั่นเป็นเรื่องปกติ มันคงจะผิดปกติสำหรับนักเตะที่ไม่ได้เล่นแล้วจะมีความสุข ถ้า อาเซนซีโอ, อีสโก้, โยวิช ไม่มีความสุข นั่นคงไม่เป็นไร พวกเขาไม่จำเป็นต้องเป็น เขาซ้อมได้ดีและผมชอบมัน หากทุกคนพร้อม พวกเขาจะมีเวลาลงเล่นมากขึ้น อีสโก้ และ โยวิช สามารถเปลี่ยนไดนามิกของทีมได้เมื่อพวกเขาลงมา' อันเชล็อตติ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด