:::     :::

ซิเมโอเน่ชมฟอร์มครึ่งหลังเกมแซงชนะเคตาเฟ่

วันพุธที่ 22 กันยายน 2564
1,006
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน เทรนเนอร์ทีมตราหมีกล่าวชมผลงานช่วงครึ่งหลังของเกมบุกชนะ เคตาเฟ่ 2-1 จากการรัวสองประตูในช่วงท้ายเกมของ หลุยส์ ซัวเรซ

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ แอตเลติโก มาดริด ยอมรับว่าลูกทีมขาดความเอาจริงเอาจังในช่วงครึ่งหลังจนตกเป็นฝ่ายตามหลังคู่แข่ง ก่อนทีมตราหมีจะกลับมาทำผลงานได้ดีในช่วงครึ่งหลังจนแซงชนะ เคตาเฟ่ 2-1 จากการทำสองประตูของ หลุยส์ ซัวเรซ หลังทีมอาซูลอนเหลือผู้เล่น 10 คนเมื่อ การ์เลส อาเลนญ่า ถูกไล่ออกช่วงนาที 74  

'เราอยู่ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล' ซิเมโอเน่ กล่าวกับมาร์ก้า 'มีหลายสถานการณ์ที่ทีมต้องคว้าชัยชนะ ทีมยังไม่เป็นอย่างที่เราอยากให้เป็น เกมนี้ต้องพบกับคู่ต่อสู้ที่ยาก ซึ่งแพ้มาตลอดซีซั่นและอันตราย'

'ช่วงเริ่มต้น สิ่งที่เรากำลังมองหาคือการควบคุม จากนั้นก็สูญเสียความเอาจริงเอาจัง, ความเร็วและการหมุนเวียนที่สามารถทำร้ายคู่แข่งและนำไปสู่การแข่งขันที่ไม่คาดหวัง จากนั้นประตูก็มาถึง'

'เราคุยกันในช่วงพักครึ่ง และจากนั้น นอกเหนือจากการทำประตู เราเห็นอีกทีมหนึ่งที่เล่นด้วยพลังกับเกมบุกที่ก้าวร้าวมากขึ้น เราต้องจัดการเรื่องนี้ต่อไปและรอให้นักเตะที่สำคัญสุดของเราทำผลงานได้ดีที่สุด' เทรนเนอร์ทีมตราหมีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด