:::     :::

คล็อปป์โอเคผลงาน'ทาคิ'เกมตบนอริช

วันพุธที่ 22 กันยายน 2564
1,241
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูลกล่าวถึงผลงานของ ทาคุมิ มินะมิโนะ ในนัดที่ผ่านมาว่าทำได้อย่างน่าพอใจ

หงส์แดง บุกชนะ นอริช ออกมาได้ 3-0 ในศึก คาราบาว คัพ รอบ 3 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้ทีมเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จ โดยแนวรุกทีมชาติญี่ปุ่นทำคนเดียวสองประตู

"มันก็เป็นแค่เรื่องที่สมเหตุสมผล เขาอยู่ในช่วงเวลาที่ดีจริงๆ ผมรู้ว่าเขาไม่ได้ลงสนามมากเท่าไหร่ แต่เขาได้รับบาดเจ็บในช่วงเวลาที่ผิดที่ผิดทาง" คล็อปป์ กล่าว

"การกลับมาและทำอะไรแบบนั้น มันเป็นเรื่องที่ไม่ง่ายเลย แต่เขาเป็นคนที่มีบุคลิกที่ยอดเยี่ยมและเขาสนุกกับเกมในคืนนี้ นั่นเป็นเรื่องที่สำคัญสำหรับเขาและพวกเราด้วย สิ่งนั้นจะช่วยเขาและพวกเราด้วยเช่นกัน

"ผมไม่แน่ใจว่ามันเป็นเรื่องผิดหวังหรือไม่ นักฟุตบอลต้องการลงสนาม นั่นชัดเจน และมันไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยเท่าไหร่ เขาอยู่ในทีมชาติและได้รับบาดเจ็บ กลับมาที่นี่และไม่ฟิตในทันทีทันใด และกลับมาฟิตตั้งแต่ที่เขากลับมา

"ตอนนี้เขาไม่ได้เล่นมา 16 สัปดาห์หรือประมาณนั้น มันเป็นช่วงเวลาหลังจากอาการบาดเจ็บ นักเตะคนอื่นๆ ก็ต้องการเวลาเพื่อกลับมาหลังจากบาดเจ็บเช่นกัน แต่ ทาคิ อยู่ในช่วงที่ดี ซ้อมได้ดีจริงๆและสมควรทำสองประตูนี้ได้

"ผมไม่เห็นประตูที่สองแบบ 100 เปอร์เซนต์ แต่ความเร็วในกรอบเขตโทษเป็นเรื่องที่ดีจริงๆ เขาทำงานในช่วงพรีซีซั่นได้ดี จากนั้นลงสนาม และบาดเจ็บ ตอนนี้เริ่มต้นฤดูกาล ไม่มีใครต้องมากังวล ทาคิ จะไม่เป็นอะไร"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด