:::     :::

โกเมซภูมิใจสวมปลอกแขนหงส์หนแรกอาชีพ

วันพุธที่ 22 กันยายน 2564
1,255
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ โกเมซ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล เป็นปลื้มที่รับโอกาสสวมปลอกแขนกัปตันทีมแมตช์เอาชนะ นอริช 3-0 รายการ คาราบาว คัพ รอบสามวานนี้ เพราะคือเกียรติยศแบบที่น้อยคนเคยสัมผัส ก็หวังว่าในอนาคตจะได้ทำหน้าที่บ่อยขึ้น

โกเมซ มาอยู่กับ 'หงส์แดง' ตั้งแต่ปี 2015 ก็ถือว่ารับใช้ทีมยาวนานสุดและไม่เคยย้ายออกไปไหนแบบยืมตัวในหมู่ 11 ตัวจริงเกมที่ แคร์โรว์ โร้ด เข้าคุณสมบัติของผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ พอดี

“มันถือเป็นเกียรติอย่างสูง" โกเมซ กล่าวกับ'แอลเอฟซี ทีวี'


"ทั้งที่ตลอดช่วงเวลาที่อยู่กับทีมเผชิญปัญหาบาดเจ็บต่างๆกันไปแล้วก็ฟื้นกลับมา ผมเพลิดเพลินไปกับทุกนาทีเมื่อลงแข่งวันนี้ แล้วเหนือสิ่งอื่นใดการรับหน้าที่กัปตันทีมเราช่างน่าเหลือเชื่อ บันเทิงจริงๆ" 

"คุณต้องรับผิดชอบและพยายามเป็นผู้นำอย่างดีสุดเท่าที่ทำได้ ทุกคนที่รับบทบาทนี้ต่างดำเนินในแบบที่แตกต่างกันไป ผมทราบว่าเราเองไม่ต้องการทำอะไรที่มันเกินตัวหรือผิดจากปกติที่เป็น คงตัวตนเอาไว้" 

"พี่ๆ-น้องๆทุกคนเกมที่ผ่านมาผลงานน่าทึ่งก็ไม่มีคำสาธยายใดไปมากกว่านี้ มันแค่ต้องพยายามสร้างความมั่นใจและปลุกใจกันให้มากสุดเท่านั้น" 

น้องๆที่ โกเมซ พูดถึงคือ ไคเด้ กอร์ดอน, ไทเลอร์ มอร์ตัน และ คอเนอร์ แบร้ดลี่ย์ สามหนุ่มที่ประเดิมเกมชุดใหญ่ด้วยวัยไม่ถึง 20 ปีทั้งสิ้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด