:::     :::

กวาร์ดิโอล่าซึ้งแฟนเรือไม่ทิ้งกันแม้วันเตะถ้วยจิ๋ว

วันพุธที่ 22 กันยายน 2564
1,698
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ สงบศึกกับแฟนบอลตัวเองหลังมีดราม่ามาตลอดสัปดาห์ก่อน เมื่อล่าสุดออกมาขอบคุณสาวก เดอะ ซิตี้เซ่นส์ ที่เข้ามาหนุนหลังในเกม คาบาว คัพ รอบสาม วานนี้ จนกลายเป็นพลังหนุนให้แซงทุบ วีคอมบ์ สโมสรจากลีก วัน 6-1

กวาร์ดิโอล่า ตัดพ้อผ่านสื่อฯใส่กองเชียร์ ซิตี้ ที่เข้าสนามน้อยเกมเปิดหัวชปล.ที่แลกหมัดชนะ ไลป์ซิก 6-3 เป็นเหตุให้เลขาฯกลุ่มแฟนบอลอย่างเป็นทางการก็ตอบโต้อย่างเผ็ดร้อนบอกโค้ชสแปนิชเงียบปากแล้วก้มหน้าทำงานตัวเองไป 

ความบาดหมางดังกล่าวทำให้หลายฝ่ายกังวลว่า เป๊ป อาจต่อความยาวสาวความยืด ทว่าบทสรุปคือบอสหัวก้าวหน้ายอมจบแถมยกย่องกองเชียร์จะมามากมาน้อยไม่แคร์แล้ว แต่ขอบคุณที่ยังสนับสนุนกัน

"ขอบคุณมากๆสำหรับทุกคนที่เข้ามาในสนามวานนี้" กวาร์ดิโอล่า เริ่มกล่าว 


"ผมค่อนข้างมั่นใจว่าพวกเขาคงได้รับความบันเทิงมากๆกลับไป มั่นใจว่าเมื่อแฟนบอลเห็นผลผลิตจากอะคาเดมี่ลงแข่ง, เติบโตขึ้น, เกือบทั้งหมดพวกเขาเล่นชุดใหญ่อย่างเป็นทางการต่อหน้ากองเชียร์เกมเหย้า มันต้องแจ่มแหงๆ"

สถิติผลงานรายการ ลีก คัพ ซิตี้ เป็นแชมป์ต่อเนื่องสี่ปี ลุ้นสร้างประวัติศาสตร์เพิ่มกับการเอาหนที่ติดต่อกันนั้น ทางบอสสแปนิชรับปากจะพยายามจดเรคคอร์ดให้ได้ 

"แน่นอนว่าแค่แชมป์สี่สมัยติดก็ว่าน้อยสโมสรทำได้แล้ว ตลอดมาเราซิวมันมาหลายครั้งแล้วสโมสรนี้ก็แน่วแน่ที่จะทำมันอีก แต่ผมก็ไม่ทราบหรอกว่าอนาคตจะเกิดอะไรขึ้นเพราะตอนนี้พุ่งสมาธิไปยังเกมใหญ่ซึ่งคอยท่าในสัปดาห์ต่อไป"

ซิตี้ ครองสถิติแชมป์ลีก คัพ รวมมากสุดเท่ากับ ลิเวอร์พูล ที่ 8 สมัย รวมถึงการคว้าเกียรติยศรายการนี้สี่ปีติดก็มากสุดเท่า 'หงส์แดง' ช่วงต้นทศวรรษ '80

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด