:::     :::

ทูเคิ่ลเปรยสิงห์ชุดแกร่งผสมลอฟตัส-ชีคเตะ'บาวคัพ

วันพุธที่ 22 กันยายน 2564
777
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช เชลซี ประกาศว่ายังเน้นสร้างผลงานรายการ คาราบาว คัพ รอบสาม ที่จะพบ แอสตัน วิลล่า วันนี้ (22 ก.ย.) แม้อาจมีสำรองสอดแทรกบ้างโดยหนึ่งในนั้นคงเป็นกองกลาง รูเบน ลอฟตัส-ชีค

ลอฟตัส-ชีค กลับมาจากให้ ฟูแล่ม ยืมใช้งานซีซั่นก่อนทว่าก็โอกาสลงเตะจำกัดจำเขี่ย หลังจากเคยมีส่วนร่วมตอนลุกจากม้านั่งสำรองมาลงเล่นในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ดวล เซนิต เมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งภาพรวมผลงานรวมถึงความจริงจังในการซ้อมเข้าตาโค้ชดอยช์ 

"เรามอบเวลาการลงสนามให้เขาในเกมกับเซนิต ซึ่งมันเป็นแมตช์ที่สูสี มันเป็นแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดเปิดสนามของเรา แล้วนั่นไม่ใช่ของขวัญ เขาคู่ควรได้รับมัน ผมเชื่อมั่นในตัวเขา" การเปิดปากกับ 'เชลซี ทีวี'

"เพราะผมเห็นแนวทางการซ้อมและการปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ของหมอนั่น เขายอมรับสถานการณ์ของตัวเอง และมีสิ่งที่สร้างขึ้นมาจากสิ่งดังกล่าว รูเบน ทำได้ดีมากในการฝึกซ้อมทุกวัน ดังนั้นในวันพุธ ก็มีโอกาสที่เขาจะได้โชว์ออกมาให้เห็นในสนาม'

'ทั้งนี้พวกเราจริงจัง  ทำเรื่องต่างๆอย่างซีเรียส เมื่อเราลงเล่นบอลถ้วย เป้าหมายเพื่อคว้าแชมป์ เราเป็นแบบนี้และมันคือสิ่งที่สโมสรเรียกร้อง"

" เราอยู่ในโมเม้นต์ที่อยู่ในตำแหน่งที่ดี เพราะว่าเราทำงานหนัก ให้คุณค่ากับโอกาสที่เรามี กลุ่มของเราแข็งแกร่งมากในเวลานี้ ก็ต้องดูแลเรื่องดังกล่าวในทุกวัน แล้วก็สานต่อไปเรื่อยๆ ในแนวทางเดิมจะหยุดไม่ได้"

นอกจาก ลอฟตัส-ชีค แล้วทางกองหน้า ติโม แวร์เนอร์ ก็ลุ้นกอบกู้ความมั่นใจด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด