:::     :::

สั่งแบนย้อนหลังแข้งกระบี่1นัดฐานเล่นติดดาบ

วันพุธที่ 22 กันยายน 2564
943
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ผลการประชุมคณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาท ครั้งที่ 32/2564

คณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาท นำโดย พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน เป็นประธานในการพิจารณากรณีเหตุการณ์ไม่ปกติของการแข่งขันกีฬาฟุตบอล ครั้งที่ 32/2564  ผ่านระบบวีดีโอคอนเฟอเรนซ์ โดยมีการพิจารณาบทลงโทษ ดังนี้ 
จากเหตุการณ์การแข่งขันกีฬาฟุตบอลลีกอาชีพรายการ “มังกรฟ้า ลีก” (ไทยลีก 3) คู่ระหว่างสโมสรกระบี่ เอฟซี พบ สโมสรป่าตอง ซิตี้ เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา ในนาทีที่ 45+1 ผู้เล่นหมายเลข 20 นายจักรพรรดิ์ พุทธทองศรี สโมสรป่าตอง ซิตี้ ได้เข้าบอลจากทางด้านหลังผู้เล่นหมายเลข 3 สโมสรกระบี่ เอฟซี เหตุการณ์ต่อเนื่องผู้เล่นหมายเลข 3 นายสุชาติ ชายใหญ่ สโมสรกระบี่ เอฟซี ได้ใช้ศอกกระแทกไปที่บริเวณใบหน้าผู้เล่นหมายเลข 20 นายจักรพรรดิ์ พุทธทองศรี สโมสรป่าตอง ซิตี้ ล้มลง ผู้ตัดสินเป่าฟาล์ว และให้ใบเหลืองผู้เล่นหมายเลข 3 สโมสรกระบี่ เอฟซี 
คณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาทฯ จึงมีบทลงโทษผู้เล่นหมายเลข 3 นายสุชาติ ชายใหญ่ สโมสรกระบี่ เอฟซี มีความผิดตามระเบียบว่าด้วยการลงโทษฯ บทที่ 3 หมวดที่ 2 ข้อ 1.19 ประกอบกับ ข้อ 1.12 (1) ทำร้ายร่างกาย ไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กาย หรือจิตใจของผู้ถูกทำร้าย ถูกพักการแข่งขันและห้ามเข้าสนาม 1 นัด และปรับเงิน 6,666 บาท


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด