:::     :::

คล็อปป์โผล่ชอร์ตลิสต์รายชื่อโค้ชใหม่บาร์ซ่า

วันพุธที่ 22 กันยายน 2564
933
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ โค้ชชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล โผล่อยู่ในชอร์ตลิสต์เทรนเนอร์คนใหม่ของ บาร์เซโลน่า แทนที่ โรนัลด์ คูมัน ที่อนาคตร่อแร่

เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า คล็อปป์ ตกเป็นที่หมายปองของ บาร์เซโลน่า ที่หวังดึงตัวไปคุมทีมแทน คูมัน ที่ส่อแววใกล้โดนไล่ออกเต็มที หลังผ่านเกมล่าสุดที่ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ กรานาดา 1-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

รายงานข่าวระบุว่า แม้ บาร์เซโลน่า จะต้องจ่ายค่าชดเชยหากไล่ออก คูมัน สูงถึง 10 ล้านปอนด์ แต่นั่นก็ไม่ได้ส่งผลต่อการตัดสินใจของสโมสร หากคิดว่าถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนแปลงเทรนเนอร์

นอกจาก คล็อปป์ ที่อยู่ในลิสต์รายชื่อที่เป็นตัวเลือกแล้ว ยังมีชื่อของ เอริค เทน ฮาก เฮดโค้ช อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อยู่ด้วย แต่เป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะดึงตัวสองคนนี้มาคุมทัพ ในสถานการณ์ที่ บาร์ซ่า เต็มไปด้วยความวุ่นวายทั้งภายในและภายนอกสนาม โดยเฉพาะปัญหาหนี้สินของสโมสร

ดังนั้น ตัวเลือกที่มีความเป็นไปได้มากที่สุดก็คือ ชาบี เอร์นานเดซ อดีตกองกลางระดับตำนานของสโมสร ที่ปัจจุบันยังคุมทีม อัล ซาดด์ โดยก่อนหน้านี้เกือบย้ายมาคุมทีมในถิ่น คัมป์ นู แล้ว แต่ บาร์ซ่า เลือก คูมัน รับเก้าอี้เทรนเนอร์เพราะให้ความสำคัญกับเรื่องประสบการณ์มากกว่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด