:::     :::

ข่าวดี!ฟุตซอลไทยได้"เหม็ด"ร่วมซ้อม

วันพุธที่ 22 กันยายน 2564
923
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โต๊ะเล็กช้างศึก" ได้รับข่าวดี หลัง"เจ้าเหม็ด"กองหน้าดาวรุ่งกลับมาซ้อมกับทีมได้แล้ว ก่อนที่จะพบกับ คาซัคสถาน ในศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2021 รอบ 16 ทีมสุดท้าย 23 กันยายน นี้ ที่ ซัลกิริส อารีนา เมืองเคานาส ประเทศลิทัวเนีย

ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ลงสนามเพื่อทำการฝึกซ้อม เป็นครั้งสุดท้ายก่อนเจอกับทีมชาติคาซัคสถาน
โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง  ท่ามกลางสภาพอากาศ 6 องศาเซลเซียส ซึ่งทีมชาติไทยข่าวดีในการซ้อมเมื่อ “เหม็ด”มูฮัมหมัด อุสมานมูซา กองหน้าดาวรุ่งสามารถกลับมาฝึกซ้อมร่วมกับทีมได้แล้ว
หลังการฝึกซ้อม”จ่าต็อบ” เจษฎา ชูเดช กล่าวว่า "อันดับแรกผมภูมิใจที่ฝ่าฟันมาอุปสรรคหลายสมัย จนผมได้มาเล่นรายการนี้อีกครั้ง อย่างที่ทุกคนรู้นักฟุตซอลไทยของแต่ละสโมสร ทุกคนล้วนมีฝีเท้าที่ดี และผมเป็น 1 ใน 16 คนที่มาเล่นที่นี่ ก็รู้สึกภูมิใจและเป็นเกียรติประวัติ"
"จนถึงตอนนี้ ผมได้เล่นในรอบสุดท้ายของฟุตซอลโลก มาแล้ว 3 สมัย จำนวน 11 นัด เกมกับคาซัคสถาน จะเป็นนัดที่ 12 และอาจจะมีนัดที่ 13 อีกก็ได้ หากเราผ่านพวกเขาเข้าไปได้"
ด้าน สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีม เปิดเผยว่าผู้สนับสนุนเงินสร้างขวัญกำลังใจฟุตซอลทีมชาติไทย ในฟุตซอลโลก 2021 (เข้ารอบ 16 ทีม) มีแน่ และจะมีเพิ่มเมื่อสามารถสร้างประวัติศาสตร์ได้ จาก สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ,ดร. ปัญจรัตน์ มังกรกนก รองประธานผู้พิพากษาศาลสมทบ ศาลเยาวชนและครอบครัว ,คุณณรงค์ - ดร ศุลีมาศ สุทธิสัมพัทน์ ประธานบริษัท ยูไนเต็ดฟู้ดส์ จำกัด ( มหาชน) และ บริษัท เอเจ พลาสท์ จำกัด ( มหาชน) ,พญ นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการบริษัทกิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ ,คุณทวี จุลศักดิ์ศรีสกุล กรรมการผู้จัดการบริษัท คิงแพ็ค อินดัสเตรียล จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์ถุงขยะ Hero ,คุณลลิสา จงบารมี อดีตฑูตวัฒนธรรม และกลุ่มเพื่อน
ทั้งนี้ คาซัคสถานปัจจุบันอยู่อันดับ 7 ของโลก โดยรอบแรกมีผลงาน ชนะ คอสตาริกา 6-1 ,ชนะ ลิทัวเนีย 3-0 ,เสมอ เวเนซูเอล่า 1-1  
สำหรับ ทีมชาติไทย จะพบกับ คาซัคสถาน แชมป์กลุ่มเอ ในฟุตซอลโลก รอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยจะแข่งขันกันในวันที่ 23 กันยายน 2564 ที่สนาม ซัลกิริส อารีนา ในเมืองเคานาส ประเทศลิทัวเนีย ในเวลา 21.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง PPTV36


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด