:::     :::

คูมันงดตอบคำถามนักข่าวในห้องแถลงก่อนเกม

วันพุธที่ 22 กันยายน 2564
681
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า สร้างความประหลาดใจให้กับบรรดานักข่าว เมื่ออ่านข้อความที่เตรียมมาจบก็ลุกพรวดออกจากห้องแถลงข่าวทันที

คูมัน มีนัดแถลงความพร้อมตามธรรมเนียมในวันพุธ ก่อนเกมลาลีกาเยือน กาดีซ คืนวันพฤหัสบดี อย่างไรก็ตาม เมื่อโค้ชชาวดัตช์อ่านข้อความที่เตรียมมาเสร็จสิ้น ก็ลุกออกจากห้องแถลงข่าวโดยไม่เปิดโอกาสให้นักข่าวตั้งคำถาม

"สโมสรอยู่กับผมในสถานการณ์ที่กำลังสร้างทีมใหม่ สถานการณ์ทางเศรษฐกิจเชื่อมโยงกับสถานการณ์ในสนาม เราในฐานะสต๊าฟฟ์ต้องสร้างทีมขึ้นมาใหม่ โดยปราศจากการลงทุนก้อนโต และนั่นต้องใช้เวลา"

"นักเตะหนุ่มสามารถกลายเป็นดาวดังระดับโลกได้ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า นักเตะหนุ่มจะได้รับโอกาส เหมือนอย่าง ชาบี กับ อีเนียสต้า ที่เคยได้รับ แต่ต้องใช้ความอดทน"

"นอกจากนี้ การจบอันดับสูงในลีกน่าจะเป็นความสำเร็จ และในแชมเปี้ยนส์ลีก ไม่คาดหวังว่าจะเกิดปาฏิหารย์ขึ้น การพ่ายแพ้ต่อ บาเยิร์น ทำให้ต้องมองในแง่นั้น"

"ทีมต้องได้รับการสนับสนุน ทั้งคำพูดและการกระทำ ผมรู้ว่าสื่อทราบดีถึงกระบวนการนี้ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น"

"เราหวังพึ่งพาการสนับสนุนในช่วงเวลาที่สำคัญแบบนี้ เรามีความสุขมากๆ กับการสนับสนุนของแฟนๆ เหมือนในเกมกับ กรานาด้า" คูมัน อ่านจบก็ลุกออกจากห้องแถลงข่าวทันที

ทั้งนี้ คูมัน กำลังกดดันเพิ่มขึ้น หลังจากเกมเปิดบ้านเสมอ กรานาด้า 1-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้ 4 เกมแรกในลาลีกา ชนะ 2 เสมอ 2 ก่อนเกมเยือน กาดีซ วันพฤหัสบดี คงเป็นเหตุผลที่โค้ชชาวดัตช์ไม่ต้องการตอบคำถามนักข่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด