:::     :::

เจ้าของวอร์ริเออร์สขอผ่านร่วมวงแยงซิมม่อนส์

วันพุธที่ 22 กันยายน 2564
1,248
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ ลาค็อบ เจ้าของแฟรนไชส์ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ตัดไฟแต่ต้นลมไม่ขอเอี่ยวกับดราม่า เบน ซิมม่อนส์ การ์ด ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส พยศขอเทรดออกโดยตามหน้ามีชื่อสะพานทองเอี่ยวเป็นหมุดหมายสำหรับแบ็คคอร์ทออสซี่ด้วย

ผลพวงจากรายงานที่ว่าการ์ดวัย 25 ปีจะไม่เข้ารายงานตัวในเทรนนิ่งแคมป์ของ 76เซอร์ส รวมถึงไม่กลับไปเล่นให้ทีมอีกแล้วนั้นทำให้หลายค่ายโดนลากเอี่ยวไม่ว่า ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส, ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์, มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ หรือแม้แต่ วอร์ริเออร์ส 

อย่างไรก็ตาม ลาค็อบ บอกผ่านออล-สตาร์สามสมัยบอกแนวทางของพวกเขาในปัจจุบันได้มาคงไม่เหมาะ 

"ในหลายๆทาง เรื่องดังกล่าวมันดูไม่ลงตัวอย่างแรงกับสิ่งที่เราทำ หมอนั่นยังทำเงินได้อีกมากมาย แล้วเขาอยากมากปิดฉากการเล่นแล้วหรือ? ก็ไม่ทราบเหมือนกัน" ลาค็อบ ให้สัมภาษณ์ 'ซาน ฟรานฯ โครนิเคิ่ล' สื่อความหมายว่า เบน คงไม่มารับค่าจ้างขั้นต่ำที่ เบย์ แอเรีย เพราะเพดานค่าเหนื่อยของทีมปกติก็เกินไปมาก


"เขาเป็นคนมีความสามารถมากนะ ได้ลุ้นตำแหน่งผู้เล่นป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปี แต่ปัญหาคือเรามี เดรย์มอนด์ กรีน ไว้เน้นเกมรับแล้ว"

"เดรย์มอนด์ และ ซิมม่อนส์ ถือว่ามีอะไรที่คล้ายกันเรื่องเซนส์ป้องกันการชู้ต, พวกเขายังมีบทบาทมากฐานะเพลย์เมกเกอร์ แต่ก็มีหนึ่งปัญหาคือโครงสร้างเพดานค่าจ้าง" 

ซิมม่อนส์ มีคิวรับค่าเหนื่อย 33 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ แล้วมันจะเพิ่มไปเป็นกว่า  40.3 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ ในฤดูกาล 2024-25 ปีสุดท้ายของสัญญา

ด้าน วอร์ริเออร์ส จะมีค่าใช้จ่ายจ่างงานนักกีฬาฤดูกาล 2021-22 แพงถึง 176.8 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ มากสุดในลีก หากคิดเทรด ซิมม่อนส์ ต้องเอา แอนดรูว์ วิกกิ้นส์ (31.6 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ ) หรือ กรีน (24 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ) บวกสิทธิ์ดราฟท์ถึงได้ตัวการ์ดหัวใจบอบบาง 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด