:::     :::

GMเน็ตส์เชื่อมาตรการโควิดท้องถิ่นไม่กระทบทีม

วันพุธที่ 22 กันยายน 2564
682
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน มาร์กส์ ผจก.ทั่วไป บรู้กลิน เน็ตส์ เชื่อว่าความเข้มงวดเรื่องมาตรการสุขภาพ/ความปลอดภัยจากโควิด-19 ของสาธาณสุขท้องถิ่นแห่งนิวยอร์ก ซิตี้ จะไม่ส่งผลต่อทีมมากนักแม้ว่ายังเหลือขุมกำลัง 2-3 รายปฏิเสธฉีดวัคซีน

สธ.นิวยอร์ก ซิตี้ ออกมาตรการให้ผู้ที่พักอาศัยในท้องถิ่นอายุ 12 ปีขึ้นไปต้องเข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันตัวอย่างน้อยหนึ่งเข้มเพื่อรับเอกสารยืนยันไว้ใช้สำหรับรับประมานอาหารในร่ม, ออกกำลังกายในร่ม และกิจกรรมบันเทิงในร่มเช่นแข่งบาสฯหรือดูคอนเสิร์ต            

นั่นทำให้ผู้เล่น 2-3 รายดังกล่าวของ เน็ตส์ ไม่สามารถซ้อมในร่มกับพวกพ้องได้ จนกลายเป็นประเด็นว่าอาจส่งผลต่อการฝึกกับทีมเมต แต่ทั้งนี้ผจก.ทั่วไปของ เน็ตส์ มองว่าหาทางออกได้ 


"เราไม่ได้มองเป็นปัญหา จะเป็นเรื่องใดก็ตามที่คนส่วนใหญ่ปฏิบัติตามมาตรการ หรือต่อให้อนาตลีกออกกฎบังคับตามมาอีก ก็ไม่เป็นอุปสรรคมาขวางทางได้" การกล่าวผ่านสื่อฯ  

"ซึ่งผู้เล่น 2-3 คนที่ยังไม่ได้ฉีดวัคซีนก็คงไร้ภาพปรากฏต่อสื่อฯ แต่ทั้งนี้ไม่สามารถระบุตัวออกมาได้ โดยทีมจะมีการเรียกประชุมเชิญชวนให้ฉีดวัคซีนต้านโควิดก่อนเปิดฤดูกาล 2021-22 พบ มิลวอลกี้ บัคส์ (19 ต.ค.)"

"สิ่งนี้คือการตัดสินใจส่วนบุคคล มาตรฐานเดียวกันทั้งสตาฟฟ์โค้ชหรือผู้เล่น ฐานะผู้บริหารไม่สามารถก้าวก่าย" 

อนึ่งทางลีกเอ็นบีเอและสหภาพผู้เล่นยังไม่บังคับนักกีฬาฉีดวัคซีน มีเพียงสองพื้นที่ในสหรัฐฯคือ นิวยอร์ก ซิตี้ และ ซาน ฟรานฯ ที่สธ.ต้องออกมาตรการบังคับแฟรนไชส์กีฬาซึ่งปักหลักอยู่ หากอยากทำกิจกรรมหมู่ในร่มต้องผ่านการฉีดให้ครบโดส     

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด