:::     :::

บาร์ซ่าเล็งมิดฟิลด์มาร์กเซยตัวแทนบุสเก็ตส์

วันพฤหัสบดีที่ 23 กันยายน 2564
961
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บูบาการ์ กามาร่า มิดฟิลด์วัย 21 ปีของ โอลิมปิก มาร์กเซย กลายเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า ที่ต้องการดึงมาเป็นทายาทของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่าสนใจ บูบาการ์ กามาร่า มิดฟิลด์วัย 21 ปีของ มาร์กเซย ที่กำลังจะหมดสัญญากับทีมโอแอลในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเพื่อดึงมาเป็นตัวแทนระยะยาวของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์วัย 33 ปีที่อยู่ในช่วงปลายอาชีพค้าแข้ง ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

กามาร่า เป็นเด็กปั้นของ มาร์กเซย เป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ตัวรับที่มีศักยภาพสูงและมีประสบการณ์ลงเล่นกับทีมโอแอม 128 เกมและทำ 3 ประตู นับตั้งแต่ก้าวขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ตั้งแต่ช่วงปลายปี 2016 มิดฟิลด์วัย 21 ปียังตกเป็นเป้าสนใจของบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรปทั้ง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, แมนฯยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ก่อน บาร์เซโลน่า จะเป็นทีมล่าสุดที่สนใจมิดฟิลด์ทีมโอแอม

นอกจาก กามาร่า จะมีศักยภาพที่ยอดเยี่ยมแล้ว เขายังดึงดูดความสนใจของทีมอาซูลกราน่ามากยิ่งขึ้นเนื่องจากกำลังจะสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า โดยไม่มีสัญญาณใดๆที่เขาจะขยายสัญญากับสโมสรในตอนนี้ แข้งวัย 21 ปีจึงเป็นผู้เล่นที่เหมาะสมกับสถานภาพทางการเงินในปัจจุบันของทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าสำหรับการหาตัวแทนระยะยาวของ บุสเก็ตส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด