:::     :::

บร็องโก้ส์หวังชับบ์กลับมาเล่นในซีซั่นนี้หลังผ่าตัดข้อเท้า

วันพฤหัสบดีที่ 23 กันยายน 2564
794
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบร็ดลี่ย์ ชับบ์ เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เข้ารับการผ่าตัดข้อเท้าและคาดว่าต้องพักฟื้นราว 6-8 สัปดาห์

เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ คาดหวังว่า แบร็ดลี่ย์ ชับบ์ จะสามารถกลับมาเล่นในซีซั่นนี้ได้อีกครั้ง หลังการส่งตัวเอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์วัย 25 ปีเข้ารับการผ่าตัดข้อเท้า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ชับบ์ ลงเล่นครบ 16 เกมเพียงซีซั่นรุคกี้เท่านั้น หลังเข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์อันดับ 5 คลาส 2018 ก่อนถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานตลอด 2 ซีซั่นที่ผ่านมาจนลงเล่นรวมกันเพียง 18 เกมและเพิ่งลงเล่นในฤดูกาลนี้เพียง 2 เกมเท่านั้น ก่อนถูกส่งตัวขึ้นเขียงผ่าตัดเปลี่ยนข้อเท้าเทียมและอาจต้องใช้เวลาฟื้นตัวราว 2 เดือน ซึ่งเอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์วัย 25 ปีคาดหวังว่าจะกลับมาลงเล่นในซีซั่นนี้อีกครั้ง 


'ผมจะผลักดันทุกอย่างที่ผมสามารถทำได้เพื่อกลับไปที่เกมเหล่านี้ และหวังว่ามันจะเกิดขึ้นไม่ช้าก็เร็ว ความคิดของผมจะถูกโจมตีแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ทุกวัน' ชับบ์ กล่าว

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค ชับบ์ เข้ารับการผ่าตัดเพื่อจัดการกับกระดูกเดือยที่ข้อเท้าของเขา ซึ่งเป็นการทำความสะอาดและกำหนดขอบเขตการบาดเจ็บ ส่วนกรอบการฟื้นตัวขึ้นอยู่กับวิธีการผ่าตัด แต่โดยทั่วไปคาดว่าจะใช้เวลาพักฟื้นราว 6-8 สัปดาห์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด