:::     :::

ทอมลิ่นเผย'บิ๊กเบน'มีอาการเจ็บหน้าอกซ้าย

วันพฤหัสบดีที่ 23 กันยายน 2564
723
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอร์เตอร์แบ็ก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส บาดเจ็บหน้าอกซ้ายจากเกมพ่าย ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส อาจส่งผลกระทบต่อเกมกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ช่วงสุดสัปดาห์นี้

ไมค์ ทอมลิ่น หัวหน้าโค้ชของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เปิดเผยว่า เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปีกำลังรับมือกับอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหน้าอกซ้าย แต่ไม่มีปัญหาสำหรับการลงเล่นเกมรับมือ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ทอมลิ่น เปิดเผยว่า โรธลิสเบอร์เกอร์ มีอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้ออกซ้าย ซึ่งเขาไม่ทราบว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไรระหว่างเกมพ่าย ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส 17-26 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่มันจะส่งผลกระทบต่อการเตรียมความพร้อมสำหรับเกมรับมือ เบงกอลส์ ในวันอาทิตย์นี้ 

'ผมไม่รู้โดยเฉพาะตอนที่ เบน ได้รับบาดเจ็บในเกม' ทอมลิ่น เผย 'ผมไม่ทราบว่าเขารู้หรือไม่ คุณรู้ไหม บางครั้งแค่ท่ามกลางการแข่งขัน, อะดรีนาลีนหลั่ง และอื่นๆที่คุณไม่รู้ บางครั้งสิ่งต่างๆก็เกิดขึ้นหลังจากนั้น'


โรธลิสเบอร์เกอร์ เสียเพียง 2 แซ็คและถูกโจมตี 10 ครั้ง ในเกมกับ เร้ดเดอร์ส ซึ่ง ทอมลิ่น ยอมรับว่ามันมากเกินไปสำหรับควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปี และจำเป็นต้องการวิธีแก้ไขเพื่อไม่ทำให้เกิดขึ้นซ้ำทุกสัปดาห์

'ใช่, เขาทำ' เฮดโค้ชสตีลเลอร์สเผย 'เขาถูกอัดมากเกินไป เราสามารถรันบอลได้ดีขึ้น เราสามารถดึงบอลออกจากมือเขาเร็วขึ้น เราสามารถอยู่ได้ตามกำหนดเวลาและอย่าไปอยู่ข้างหลังและเข้าไปในสถานการณ์ที่แนวของเกมอยู่ไกลที่ช่วยเร่งการรัช เราควรพร้อมที่จะปรับตัว'

ส่วน บิ๊กเบน เปิดเผยว่า 'ผมผิดหวังที่เราแพ้เกม และผมผิดหวังที่ผมเล่นได้ไม่ดีพอที่จะช่วยให้เราชนะเกม การกระแทกและรอยฟกช้ำมาพร้อมกับฟุตบอล' 

สตีลเลอร์ส ยังมีปัญหาที่ ที.เจ.วัตต์ หลังเอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์วัย 26 ปี ลงเล่นเพียง 16 สแน็ปในเกมกับ เร้ดเดอร์ส ก่อนบาดเจ็บโคนขาหนีบจนถูกถอดออกจากเกมและยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมรับมือ เบงกอลส์ ในวันอาทิตย์นี้หรือไม่ เช่นเดียวกับ อเล็กซ์ ไฮจ์สมิธ ไลน์แบ็กเกอร์ที่บาดเจ็บขาหนีบจากเกมเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด