:::     :::

ไรอันโลกสวยเชื่อฟอลค่อนส์ยังลุ้นเพลย์ออฟแม้สตาร์ท0-2

วันพฤหัสบดีที่ 23 กันยายน 2564
1,150
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ ไรอัน ยังมองโลกแง่ดีว่า แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ยังมีโอกาสเข้ารอบเพลย์ออฟแม้ว่าจะออกสตาร์ทสถิติ 0-2 ก็ตาม

แม็ตต์ ไรอัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปียังมองโลกแง่ดีว่า แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ยังมีโอกาสผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ แม้ว่าจะออกสตาร์ทซีซั่นนี้ 0-2 ด้วยฟอร์มที่น่าหดหู่ก็ตาม จากการเปิดเผยกับ 'ซีบีเอส สปอร์ตส์' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ฟอลค่อนส์ ออกสตาร์ทสถิติ 0-2 เริ่มต้นด้วยการพ่าย ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ 6-32 ก่อนจะถูกแชมป์เก่า แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยำใหญ่ 48-25 โดยแสดงให้เห็นปัญหาในการเล่นเกมป้องกันที่เสียเฉลี่ย 40 คะแนนต่อเกม เป็นผลงานแย่สุดของลีก แต่ ไรอัน ยังมองโลกแง่ดีว่า แอตแลนต้า ยังมีโอกาสลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟก่อนการลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 3 กับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส วันอาทิตย์นี้ 

'17 เกม' ควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปีกล่าวกับ ซีบีเอส สปอร์ตส์ 'คุณสามารถทิ้งสถิติเก่าทั้งหมดด้วยเกมพิเศษนั้น ไม่มีกฎเกณฑ์ใดที่เคยมีมาก่อน เรายังมีเส้นทางอีกยาวไกล เรามีให้เล่นอีก 15 เกม ผมคิดว่าเราเป็นทีมคนหนุ่มที่ก้าวหน้าจากสัปดาห์ที่ 1 จนถึงสัปดาห์ที่ 2 เราจำเป็นต้องก้าวต่อไปในสัปดาห์ที่ 3 ถ้าเราสามารถทำแบบนั้นได้'


'ผมรู้สึกจริงๆว่าเรามีอาวุธเพียงพอและมีความที่เหมาะสมที่เราจะสามารถแก้ไขสิ่งนี้และทำให้มันเคลื่อนไปในทิศทางที่ถูกต้อง' ไรอัน กล่าว

นับตั้งแต่ปี 1990 ทีมที่เริ่มต้นฤดูกาลด้วยสถิติ 0-2 สามารถผ่านเข้าถึงช่วงโพสต์ซีซั่นเพียง 11.6 เปอร์เซ็นต์ และมีเพียง 5.8 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นที่คว้าแชมป์ดิวิชั่นของพวกเขา ทั้งหมดเป็นการแข่งขันช่วงฤดูกาลปกติ 16 เกม 

'ผมคิดว่าสิ่งยิ่งใหญ่ที่สุดคือเราสามารถอยู่ร่วมกันได้ รักษาตัวเองให้ไปจนถึงช่วงท้ายฤดูกาล ในเดือนธันวาคมและมกราคม ผมคิดว่าพวกเราสามารถทำได้ มันแค่ต้องร้อนแรงในช่วงเวลาเหมาะสมเท่านั้น' ไรอัน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด