:::     :::

ฮอฟมันน์วอนแฟนกลัดบัคไม่ควรโห่โรเซ่อ

วันพฤหัสบดีที่ 23 กันยายน 2564
824
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โยนาส ฮอฟมันน์ มิดฟิลด์ มึนเช่นกลัดบัค ร้องขอแฟนทีมสิงห์หนุ่มว่าไม่ควรโห่ มาร์โก โรเซ่อ ที่กำลังจะกลับมาเยือนถิ่นเก่าในฐานะเทรนเนอร์ของ ดอร์ทมุนด์ ในวันเสาร์นี้

โยนาส ฮอฟมันน์ มิดฟิลด์วัย 29 ปีของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค วอนแฟนบอลทีมสิงห์หนุ่มว่าไม่ควรส่งเสียงโห่ มาร์โก โรเซ่อ เทรนเนอร์วัย 45 ปีที่กำลังจะนำ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเยือนสังเวียน 'โบรุสเซีย-ปาร์ก' ในวันเสาร์นี้ จากการเปิดเผยกับบิลด์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

โรเซ่อ เคยทำงานฐานะเทรนเนอร์ของ มึนเช่นกลัดบัค ในช่วงปี 2019-2021 เขานำทีมสิงห์หนุ่มผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์รายการแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลที่แล้ว ก่อนจะย้ายไปรับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์และกำลังจะนำทีมเสือเหลืองกลับมาเยือนรังเก่าในวันเสาร์นี้ ซึ่ง ฮอฟมันน์ บอกว่าเทรนเนอร์วัย 45 ปีไม่ควรได้รับการต้อนรับด้วยเสียงโห่เมื่อพิจารณากับสิ่งที่เขาทำให้สโมสรก่อนหน้านี้ 

'ผมไม่คิดว่า มาร์โก โรเซ่อ สมควรถูกโห่ (เมื่อเขากลับมาที่กลัดบัคในวันเสาร์นี้) เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมและเขียนประวัติศาสตร์กับสโมสรกลัดบัคที่เข้ารอบน็อกเอาท์แชมเปี้ยนส์ลีกครั้งแรก' ฮอฟมันน์ กล่าวถึงเจ้านายเก่า

โรเซ่อ เริ่มต้นงานใหม่กับ ดอร์ทมุนด์ ได้อย่างน่าประทับใจด้วยการนำทีมเสือเหลืองคว้าชัยชนะถึง 6 จากการลงเล่นทุกรายการ 8 เกมแรก ส่วน อาดี้ ฮึทเทอร์ อดีตเทรนเนอร์ แฟร้งค์เฟิร์ต ที่เข้ามารับงานต่อจาก โรเซ่อ ทำผลงานในช่วงออกสตาร์ทซีซั่นนี้ย่ำแย่ ปัจจุบันทีมสิงห์หนุ่มอยู่อันดับ 16 หลังเก็บได้เพียง 4 คะแนนจากการลงสนาม 5 นัด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด